bae joohyun đã ôm rất nhiều người. điển hình như việc suốt chuỗi ngày debut thì chị luôn dành chiếc ôm động lực cho kang seulgi, cho những ngày yerim mỗi khi em bật khóc, cho son seungwan khi con bé cảm thấy nhớ nhà và park sooyoung những khi con bé hứng chịu lời chỉ trích từ cư dân mạng và buồn đến mức bật cả nước mắt.và bae joohyun xem những chiếc ôm như cách chị xoa dịu và động viên những thành viên khác, như một người mẹ vậy. thế mà chị chưa bao giờ biết được, những chiếc ôm dành cho người mình yêu nó là như thế nào ?
chị có hỏi đi hỏi kang seulgi về việc này, nhưng cậu chỉ trả lời ba hoa là một kiểu của giải toả buồn bực trong người mà thôi. mà giải toả buồn bực là thế nào thì kang seulgi không có giải thích. đối với một người mù mịt về tình yêu như bae joohyun, chị còn hoàn toàn không hiểu rốt cuộc vì sao ôm có thể giải toả buồn bực, trông khi yêu nhau thì phải làm cho nhau hạng phúc và vui sướng chứ ?
rồi chị đi hỏi park sooyoung, cảm giác thế nào khi em được ôm son seungwan ? park sooyoung trả lời rằng nó là cảm giác như được ôm cả thế giới vào lòng, cảm giác chỉ cần được ôm người đó thôi thì cả thế giới như đang dừng lại, và chỉ cần người đó thôi. cơ mà bae joohyun vẫn ngơ ngơ không hiểu gì, tại sao ôm người yêu lại như ôn cả thế giới ? một người thì làm gì có thể so được với bảy tỉ người ? tại sao vậy ?
thế là sau bao nhiêu cố gắng thì bae joohyun vẫn chưa nhận được câu trả lời. kim yerim thấy chị ngồi đó buồn buồn cứ suy nghĩ hoài mà tội quá, nên em ngồi xuống, nói với chị, "nè. nếu chị muốn biết cảm giác đó là gì thì chị ôm chị jennie đi. ôm chị người yêu của chị đó là biết liền à."
bae joohyun bở ngỡ trước câu nói của kim yerim. đúng rồi ! sau gần hai tháng quen nhau thì ngoài nắm tay và nhắn tin với nhau, cả hai dường như chưa bao giờ ôm nhau. yerim nói rất đúng, rất đáng để làm thôi....
.
hôm nay là một ngày đi show quảng bá, cụ thể là đi music bank. cơ mà lần này quảng bá rất trùng hợp, red velvet comeback cùng lúc với đợt debut từng thành viên của blackpink - jennie chính là người đầu tiên được debut solo.
bae joohyun từ đầu đã biết rằng jennie cũng tham gia music bank, cả hai sẽ gặp nhau tại phòng chờ và trên sân khấu trao giải. trong đầu chị, lại hiện lên kế hoặch ôm em người yêu từ phía sau như cách kim yerim đã nói. cơ mà bae joohyun chưa bao giờ làm gì bí mật với jennie cả, nên giờ đối với nàng cảm thấy hơi lún túng.
jennie đưa cho bae joohyun chai nước cũng không quên miếng sandwich ngon lành do chính tay nàng tự làm. nhưng bae joohyun lại chìm vào suy nghĩ, mơ màng cầm lấy miếng sandwich.
jennie hơi nhăn mày, liền hỏi. "sao vậy ? chị yên tâm đi. dù lần đầu em làm sandwich nhưng cam kết ngon và không làm chị đau bụng đâu."
thấy thái độ có lẽ như không được vui lắm của jennie sau khi chị bật chế độ ngơ ngơ không hiểu chuyện gì xảy ra kia. bae joohyun cười một cái, ý bảo không sao rồi nói thêm, "có đâu. chị chỉ là đang suy nghĩ thôi. rất cảm ơn em về chiếc bánh sandwich này nha."
"ừm. chị mau ăn thử đi. em rất mong chờ đó." jennie cười, đôi mắt của nàng liền nhắm chặt lại hệt như muốn làm mắt cười với chị. nhưng hơi fail, cơ mà không sao, dù sao bae joohyun vẫn thấy đẹp là được rồi.
bae joohyun cắn một tiếng, không đợi vị thắm vào miệng liền nói, "ngon lắm. ngon lắm."
"nè, chị còn chưa nhai mà ?" jennie kim khó hiểu nói.
"không đâu. chị nhai rồi, rất ngon."
thế là không khí của những người kẻ yêu nhau đã hạnh phúc và tràn ngập ấm áp trong phòng chờ rồi. đúng là có người yêu có khác ~
.
sau khi ăn xong và thời gian chờ cũng kết thúc thì đã đến giờ làm việc của chị và nàng. chị diễn trước, năng lực tràn trề sau khi ăn trọn hai chiếc sandwich ngon lành của jennie. trên sân khấu cũng không quên làm trò, nhảy lại động tác tay của jennie trong solo. làm cho nàng ở dưới hậu trường cười tít cả mắt. đến phiên nàng diễn, nàng đã nhảy lại động tác của bae joohyun trong really bad boy.
hạnh phúc như vậy vẫn chưa phải hồi kết. bae joohyun tự nói với mình như vậy để chút nữa có thể ôm chặt lấy nàng từ phía sau.
chị và nàng đứng cạnh nhau, hồi hộp khi mc công bố người được top một tuần này. và thật may mắn, sau những nổi lực và những giọt mồ hôi không ngừng đổ của nàng, thì cuối cùng chiếc cúp hạng nhất tuần này đã trao cho jennie. bae joohyun thật sự cảm thấy hạnh phúc, dù rằng chiếc cúp này không phải thuộc về chị nhưng chị biết rằng chỉ cần jennie cười, chị liền sẽ vui vẻ theo.
đợi cho mọi người trên sân khấu dần đi hết. bae joohyun đếm từ một đến ba, bấm chặt lấy tay và cố gắng làm như không có chuyện gì.
một,
cố lên mày nhất định phải ôm jennie !!!
hai,
cố lên, jennie là của mày. nếu mày không jennie thì em sẽ về với người khác mất.
ba,
jennie là của bae joohyun !!!
thế là tay của chị đặt ở hông của nàng, chiếc lưng nhỏ bé gầy gò của nàng áp sát vào lòng ngực của chị. thật ấm áp. jennie bở ngỡ xoa lưng lại nhìn chị, nhưng sẽ không hoảng hốt mà giật mình bỏ chạy, nàng chỉ cười và cười một cách rất ấm áp.
bae joohyun sau vất vã hai tháng trời chỉ nắm tay thôi thì cuối cùng cũng được ôm rồi. đúng như kang seulgi đã nói, dù lúc nãy có rất mệt, dù lúc nãy có nhảy điên cuồng và hát khan cả cổ trên sân khấu thì giờ chỉ cần một chiếc ôm đã nhanh chóng biến mất. đúng như park sooyoung đã nói, ôm nàng hệt như ôm cả thế giới riêng vào trong lòng, chỉ cần nàng và những chiếc ôm ấm áp này thôi.
đúng là ôm jennie khác hẳn với kiểu ôm cách thành viên khác. ôm jennie ngọt ngào hơn, ấm áp hơn và dịu dàng hơn. hệt như cách ôm nàng để sưởi ấm trái tim này, như một cách chứng tỏ rằng chị thật sự yêu em nhiều lắm.
"nè nè nè !! chị ôm em hơi lâu rồi đó. coi chừng lộ bây giờ." jennie nói thật nhỏ, vừa đủ cho chị nghe.
"không có đâu. ôm một chút cũng khồn sao đâu." bae joohyun nói vậy, vì chị biết hai đứa con gái ôm nhau thì mọi người chỉ nghĩ đơn giản là chị em thôi.
"mà, sao tự nhiên lại ôm em ngay giữa sân khấu vậy ?"
"vì chị yêu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
jenrene | bánh bao nhân bắp cải
Randomnhững mẫu chuyện nhỏ của bae joohyun và jennie kim. • author : - ngô tiểu lam (lam lam). gửi đến hai con người soft nhất thế gian này.