Chapter One

41 2 0
                                    

Elliah's Point of View~

Naglalakad ako papuntang campus. Hayst!Malapit lang naman bahay namen dito eh.

First day of school nga pala. 4thyearHs nako.

Habang naglalakad ako, may sasakyan na tumigil sa harap ko.

Napatigil din ako at tumingin sa taong nasa loob ng kotse.

Bumaba siya At naglakad papunta saken. May napansin akong hawak niya. Mukang bondpaper?

Di maganda pakiramdam ko dito. Piling ko may mangyayaring masama.

Tumigil siya sa harap ko.

"Hoy nerd!"

Si Xyla. The campus queen. Bat siya andito?

Tumingin ako sakanya at sinabing "Bakit?"

Kumapit lang siya sa likod ko, tas biglang tumawa yung mga kasama niya sa loob ng kotse habang nakatingin samen. Tas eto namang si xyna nakangiti. Pero halata naman na nagpipigil din ng tawa.

"Wala lang! Napansin kita na naglalakad mag isa. Gusto sana kita alukin sumabay kaso naalala ko di ka namen ka level! Haha. Sige una na kame"

Sabi niya tas pumasok na sa kotse na dala nila habang tumatawa.

Napa pokerface na lang ako. Tss.

Tumuloy na lang ako sa paglalakad at baka malate pako.

After ng ilang minutes na paglalakad atlast Nakapasok nako sa loob ng campus.

Naglakad ako papunta sa magiging room ko.

Lahat ng mata ng mga nandito ngayon nasaken.

Baket? Siyempre maganda ako.

Pero ilusyon ko lang yon. Asa naman kayo. Kabaliktaran yan ng itsura ko.

Bukod sa panget ako. Nakasuot pa ako ng sobrang laking salamin, na wala namang grado at laging nakatirintas ang buhok ko at siyempre! Mawawala ba naman ang brace at Makakapal na librong lagi kong dala? Tss. Syempre hindi.

Siguro naman alam niyo na tawag sa mga katulad ko diba?

Edi nerd.

By the way Im Elliah Suade. And im proud to introduce my self as The "Campus nerd"

 

Balik tayo sa mga taong nakatingin.

Na weweirduhan nako sakanila.

Especially sa mga lalaki. Sumisipol pa kasi! -.- Imbis na dapat binubully na nila ko sa mga oras nato.

Dont worry.

Sanay nanaman ako sakanila eh. Simula nung tumungtong ako ng Highschool lagi na nila akong binubully.

Bigla na lang may lumapit sakin na lalaki. Di ko namukaan kasi biglang....

/Tsup/

What the!!!! (O.o)

Magsasalita na sana ko nung bigla siyang humarap saken

Nanlaki yung mata ko nung nakita ko kung sino siya.

"What do you think your doing?!!!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Campus NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon