《 ngoại thích chi nữ 》
外戚之女
Tác giả: Ngũ diệp đàm
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
Văn án:
Minh Lạc kiếp trước bị Thái Hậu cô gả cho tay cầm trọng binh lục hoàng thúc túc vương,
Túc vương đăng cơ ngày, cũng là nàng mệnh vẫn là lúc.
Trọng sinh trở lại mười lăm tuổi, nàng thượng khuê nữ,
Này nhất thế, nàng nếu không làm người khác đánh cờ quân cờ.
Túc vương: Ngươi không nghĩ gả cũng phải gả!
Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước trọng sinh ngọt văn thích văn
Nhân vật chính: Minh Lạc ┃ phối hợp diễn: Triệu Thành, Triệu Huyên, Cảnh Hạo ┃ cái khác:
Đệ 1 chương Minh Lạc
"Cô nương, ngài hay dùng này chi Thái Hậu nương nương lần trước ở trong cung ban thưởng ngài bạch ngọc cây trâm đi, này chi cây trâm xanh ngọc thủy linh thông thấu, tối sấn ngài màu da, hôm nay cái đi trong cung, định có thể làm cho túc vương điện hạ liếc mắt một cái có thể nhìn đến ngài."
Minh Lạc chính ngơ ngác nhìn kính trung chính mình, nguyên bản tâm thần toàn không ở sau người nha hoàn trên người, càng không có nghe đi vào nàng nói cái gì đó, nhưng là túc vương điện hạ bốn chữ đột nhiên chui ra đến, nàng cũng là nhất giật mình, theo ngẩn ngơ trung tỉnh lại.
Kia nha hoàn lại còn chưa nói hoàn, nàng nói đến chỗ này có chút đắc ý cười cười, nhìn kính trung nhà mình cô nương như tuyết ngọc bàn nhan sắc nói, "Ai, kỳ thật đi, cô nương ngài ngày thường như vậy dung sắc, chẳng sợ ngài chính là son phấn không thi, cái gì cũng không mang, túc vương điện hạ cũng định là liếc mắt một cái có thể nhìn đến cô nương ngài, tái nhìn không thấy người khác ."
Lời này nàng là nửa điểm không mang theo thổi phồng , nhà nàng cô nương ngày thường tuyệt sắc, kia tướng mạo chính là ngày ngày một rõ quán nàng có đôi khi giúp nàng trang điểm còn có thể xem ngây người đi - cô nương bất quá mới đưa đem mười lăm tuổi, kinh thành thích nhà nàng cô nương công tử đã muốn đếm không hết, mặc dù nghe nói túc vương lãnh tình túc mục, nhưng thích chưng diện giả nhân đều có chi, nàng cũng không tin ở Thái Hậu nương nương cố ý tứ hôn dưới tình huống, kia túc vương đối như vậy nhà mình cô nương có thể một chút cũng không động tâm.
Chính là nàng nói xong lời này lại phát hiện kính trung nhà mình cô nương ánh mắt có chút không đúng, mang tương ánh mắt theo gương lý điều đến Minh Lạc trên mặt, thế này mới nhận thấy được nhà mình cô nương sắc mặt nhưng lại tái nhợt cùng giấy trắng dường như.
Đương nhiên nguyên bản Minh Lạc làn da cũng bạch, nhưng là cái loại này giống như bạch ngọc bàn trong suốt trong sáng bạch, loáng thoáng trung còn lộ ra chút ôn nhuận hồng nhạt, trong suốt dục thấu, mềm mại ướt át, cũng không giống hiện tại lớn như vậy bị bệnh một hồi dường như tái nhợt.
Nha hoàn dừng lại nói, có chút kinh nghi bất định nói: "Cô nương, ngài, ngài đây là làm sao vậy, là làm sao không thoải mái sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại thích chi nữ - Ngũ Diệp Đàm (trọng-sinh, ngọt)
Romance☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ Văn án: Minh Lạc kiếp trước bị Thái Hậu cô gả cho tay cầm trọng binh lục hoàng thúc túc vương, Túc vương đăng cơ ngày, cũng là nàng mệnh vẫn là lúc. Trọng sinh trở lại mười lăm tuổi, nàng thượng khuê...