Đấu La Đại Lục chi thần thánh long đấu la / ngã xuống hoa vũ
Đương thần ấn vương tọa trung tối cường vương tọa cùng Hoa Hạ thần thoại trung ngũ trảo kim long cộng đồng xuyên qua đến Đấu La Đại Lục hội va chạm xuất như thế nào hỏa hoa, mang theo 21 thế kỷ các loại ký ức, hắn là hội lựa chọn Danh Dương thiên hạ vẫn là không có tiếng tăm gì......
đệ 1 chương [ hệ thống tự động sinh thành, phương tiện đọc ghi lại ]
"Ngươi là ai?"
Đơn giản ba chữ, lại giống như tam bính cự chùy bình thường, hung hăng chùy tại hoắc vũ hạo trong lòng. Hắn nhất thời sắc mặt tái nhợt đặt mông ngồi dưới đất, một loại khó có thể danh trạng sợ hãi, nháy mắt theo đáy lòng dâng lên. Theo bản năng buông lỏng ra đường vũ đồng thủ, thân thể không chịu khống chế ngã ngồi ở.
Hắn thà rằng đường vũ đồng đau mắng hắn, thậm chí là khu đuổi hắn, cũng không nguyện ý nghe đến nàng nói ra nói như vậy.
Ký ức, nàng mất đi ký ức, mất đi đối của ta ký ức? Không biết ta ? Nàng không biết ta a?
Không gì sánh kịp sợ hãi, lệnh đái vũ hạo trong lòng đã là một mảnh hỗn loạn.
"Ngươi là ai?" Đường vũ đồng oai đầu, nhìn hắn hỏi.
Nhìn hắn trong ánh mắt sợ hãi, đường vũ đồng đột nhiên nở nụ cười,"Ta nhớ ra rồi. Ngươi là hoắc vũ hạo, cũng là đái vũ hạo. Ngươi là của ta nam nhân, của ta trượng phu, ta tương lai hài tử phụ thân, cái ngốc kia ngốc , ở bên ngoài hô yêu ta , đứa ngốc ! của ta đứa ngốc !"
"Ôi chao, cho dù là lại nhìn một lần Đường gia tam thiếu nói vẫn là tốt như vậy khán, nhất là ta yêu nhất đấu la hệ liệt, cũng không biết đệ tam bộ khi nào thì viết xong, gần nhất cũng chưa cái gì hảo xem nói." Võ Tam Tư nằm ở trên giường chán đến chết cảm khái đạo.
Võ Tam Tư làm một danh nói nói hướng trạch nam, lớn nhất ham chính là nằm ở trên giường khán nói, nhất là Đường gia tam thiếu nói, cái gì Đấu La Đại Lục a, thần ấn vương tọa a, rượu thần, thiên châu biến a đằng đằng, mỗi một bộ nói ít nhất nhìn đều có hai lần đã ngoài. Hiện tại đúng là nghỉ hè, nhất một danh sinh viên cũng không có tác nghiệp lúc này chuyện này, cả ngày liền ngâm mình ở nói lý.
"Tam Tư, xuống dưới ăn cơm ." Lão mụ cơm trưa ký hiệu đúng hạn vang lên.
Buông di động, Võ Tam Tư theo chính mình trên giường đi xuống dưới. Nhà bọn họ là này đống lâu cao nhất thượng hai tầng, nói là hai tầng kỳ thật tối mặt trên một tầng chỉ có một gian phòng ở 1/4 đại,0 đến bình phương. Hiện tại bị Võ Tam Tư trưng dụng vi chính mình phòng ngủ , trong phòng phóng đầy các loại động mạn áp phích, thủ bạn, nhất quỹ nhất quỹ hoà giải tranh châm biếm, Võ Tam Tư lão ba đã nói quá nếu không Võ Tam Tư cả ngày đứng ở trong phòng của mình, hắn nhất định phải đem này đó tại hắn trong mắt lạn thất bát tao gì đó tất cả đều ném xuống, vì việc này Võ Tam Tư cũng không thiếu hòa hắn ba sảo.
Liên tiếp Võ Tam Tư phòng ngủ hòa dưới lầu thông đạo chính là một thang lầu, mỗi lần hắn xuống lầu thời điểm tổng năng cảm giác được thang lầu mau tháp bộ dáng.