Phần 4

92 3 0
                                    

đệ 425 chương [ hệ thống tự động sinh thành, phương tiện đọc ghi lại ]

Võ Tam Tư đi theo thị giả đi qua một cái ngân nga hành lang, mặc dù ở hồn đạo đăng chiếu xuống hành lang sáng ngời như trú, nhưng Võ Tam Tư lại minh duệ phát hiện nơi này dị thường.

Đầu tiên, nơi này không hữu bất cứ nhất phiến cửa sổ, tiếp theo nơi này có rất nhiều thông gió khẩu, hơn nữa làm mùa thu, nơi này độ ấm thật sự là thấp một ít.

Chẳng lẽ nơi này là địa hạ?

Võ Tam Tư âm thầm ghi nhớ chính mình phát hiện, tuy rằng không có được đến khẳng định trả lời thuyết phục, nhưng Võ Tam Tư phỏng chừng nơi này hẳn là chính là mỗ một chỗ địa hạ , hơn nữa thâm độ tuyệt đối không thấp.

Thị giả đứng ở một chỗ trước đại môn, đẩy ra đại môn làm ra mời vào thủ thế.

Võ Tam Tư tráng đảm đi vào, phát hiện bên trong là một chỗ cao ước mười thước, phi thường rộng lớn đại sảnh, trong đại sảnh ương là một tòa bốn năm mễ cao bình đài, bình đài thượng là nhất trương không người chỗ ngồi.

Tuy rằng lúc này kia trương cao tòa trên không không một người, nhưng Võ Tam Tư như trước có thể ẩn ẩn cảm nhận được kia cổ cường liệt lệ khí cùng với hùng hậu hồn lực còn sót lại, nếu đoán không sai, kia hẳn là chính là thánh linh giáo giáo chủ tôn giá .

Bỗng nhiên, mười tên mặc hắc bào nhân đột nhiên xuất hiện đem Võ Tam Tư vây quanh đứng lên, mặc dù cách cũng không xa, nhưng là bất luận Võ Tam Tư như thế nào sứ lực, cũng thấy không rõ bọn họ kia vành nón hạ khuôn mặt.

Thế nhưng cảm thụ không đến thực lực của đối phương, nan bất thành những người này toàn bộ đều là phong hào đấu la? Võ Tam Tư âm thầm kinh hãi.

Như vậy thực lực hắn trừ bỏ tại Shrek cùng với bản thể tông lại cũng không có chính mắt nhìn thấy qua, mười tên đã ngoài phong hào đấu la tề tụ nhất đường, đó là cỡ nào khủng bố a.

Chỉ thấy trong đó một danh hắc bào nhân cởi mũ, lộ ra lư sơn chân diện mục.

"Vị này chính là ta nói tân nhân uông tuyết khả hân , còn không cùng chư vị trưởng lão đánh tiếp đón." Tên kia hắc bào nhân đúng là từ nghiêm, thấy Võ Tam Tư thờ ơ hắn chạy nhanh nhắc nhở đến.

"Các vị trưởng lão hảo."

Không phải do Võ Tam Tư ngây người, bị mười tên phong hào đấu la vây quanh, mà này vẫn là mười tên phong hào đấu la cấp bậc tà hồn sư, hắn năng như trước vẫn duy trì nguyên lai thần sắc cũng đã thực không sai .

"Tiểu nha đầu, nghe nói ngươi yếu cạnh tranh một chút thánh nữ vị trí?" Một đạo thô cuồng giọng nam vang lên, bởi vì thấy không rõ bộ dáng duyên cớ, Võ Tam Tư thậm chí cũng không biết là ai nói .

"Là, ta nghĩ muốn trở thành thánh nữ." Võ Tam Tư kiên trì nói đến.

"Dù sao vị trí này đều không nhiều như vậy niên , hữu đến bổ sung ta là không phản đối ." Một tiếng thương lão giọng nữ vang lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đấu La Đại Lục chi thần thánh long đấu laNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ