Gần... gần quá... Anh giữ cô lại. Vùng vẫy như một con cá mắc câu với hy vọng có thể sống sót, nhưng không thể. Cô không thể thoát khỏi anh. Tulen cười, nụ cười nhàn nhạt chứa đầy ẩn ý (dâm vcl). Anh trở người, đè cô xuống giường, nắm lấy tay cô, và đặt lên môi cô một nụ hôn... Lưỡi anh quấn vào lưỡi cô, mơn trớn, chèn ép rồi hút lấy nó (thằng bạn t nói đó là "tráo lưỡi"). Nụ hôn sâu, mãnh liệt và kéo dài hơn lần trước.
-Anh...!
-Nghe này: Em rất thông minh, mò được đến đây! Tuy nhiên, một khi bước chân vào căn phòng của tôi, em đã thua! Quyết định càng vội vàng thì càng sai trái, em đã mắc phải nó!
-Tôi không cần biết đúng hay sai, thứ tôi cần là chiếc ô và tôi muốn trở về ngay - lập - tức!
-Được, nếu đã không gặp lại nhau thì ít nhất tôi cũng để lại cho em vết thương không thể khép miệng!
-Nè! Anh định...
Tulen siết lấy đôi vai bé nhỏ đang run rẩy kia. Lúc này, cô có thể cảm nhận được hơi thở của anh một cách rõ ràng... nó ấm và gấp gáp... cứ như thể anh đang muốn... ăn tươi nuốt sống cô vậy. "Anh ấy... đích thị là một con sói!!"
Đó là những gì cô nghĩ được vào lúc này. Cô có thể suy nghĩ sâu xa hơn nữa, nhưng thời gian không cho phép. Cô cần thoát khỏi đây ngay, trước khi một điều gì đó tồi tệ xảy đến... Và nếu tay chân không bị khoá cứng giống vậy, thì cô đã cao bay chạy xa lâu rồi. Nếu chỉ là một nụ hôn thì chẳng có gì to tát vào lúc này, nhưng... như các bạn đọc truyện thường quy định độ tuổi phải không? 16+ là có cảnh hôn, sau đó là đến 18+ là có cái gì đó đó :)) Tất nhiên là ko phải ai cũng tuân theo cái quy định đó, vì mik 12 tuổi mà đọc truyện 21+ đây này :)). Trở lại vấn đề: Cả hai đã hơn 18 tuổi và Tulen hoàn toàn có cơ sở để làm cái thứ mà anh muốn làm, chỉ cần không "vượt quá quy định của con tác giả" là được!
*Quy định của t: đél có con! Đél có con! Đừng hỏi t tại sao, vì t cũng không biết*
Anh nhìn cô. Sâu trong đáy mắt anh là sự chiếm hữu, sự cướp đoạt và một chút van xin. Van xin... anh van xin cô điều gì chứ...? "Tôi yêu em. Vì thế, hãy đáp lại tình cảm của tôi, dù chỉ một chút thôi cũng được...!". Cô dường như nhận ra điều đó, điều mà anh muốn nói với cô.
-Đồ ngốc này... có bao giờ em nói không yêu anh đâu...!
Lời nói của cô làm anh đông cứng. Anh chưa bao giờ nghĩ rằng cô sẽ yêu anh, yêu một con quái vật chỉ biết giết chóc như anh... chưa bao giờ. Anh nới lỏng tay ra. Chẳng hiểu sao lúc đó cô lại không phóng xuống giường, với lấy chiếc ô và phắn ngay lập tức. Điều đó có nghĩa là... cô đã chấp nhận...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TULEN X LILIANA]: Lang Thần-Yêu Hồ
FanfictionHơi bóp mé---éo nguồn gốc nhân vật xíu, Tulen sẽ là sói nha~~ vì mik nghĩ một con sói sẽ hợp hơn :>