"angelica, feeling ko may meron ako ngayon, may extra napkin ka ba?""huh wala, baka wala naman!"
"gago ka ba, magseseptember na tapos wala pa akong mens, mabubuntis ako dito eh"
"psh, tanong mo sa kabilang section kung meron sila."
"sige"
pst text ko nalang mapahiya pa ako eh
halo halo squad
sally: woi sino may napkinangel: ay wao dito inannounce
lisa: anong klaseng tanong yan
bambam: pota pre may lalake sa squad oh
yuqi: hala omo sally meron ka ren pala ngayon?!
sally: taena daming sinabi. anooo meronnn ba kayoooo
bambam: mukha namang meron ako diba
ten: teka tignan ko sa bag ko girl
sally: lah parang gago
sally: tanginang kaibigan yan
yuqi: wait may nahanap ako. dali pumunta kana
sally: BAMBAM BAT MO INANNOUNCE. AMBOBO MO PRE
bambam: hala sabi ni ten.
ten: oh walang damay damay. lah syaka tignan mo naman yung mga mukha ng klasmaytZ natin stress na stress kasi di ginawa yung hw sa science
bambam: ohshit si big boss papunta satin
"bwisit kayong dalawa!" pinagbabatok ko silang dalawa. natawa naman?
lumabas ako ng room at inantay si yuqi. huhu sana di matagosan!
"yiee salamat" binigay niya na saken yung napkin.
pumunta na ako agad agad ng cr. pucha ang layoooo paa nggg ccrrr. tapos marami pang mga tao. ibinulsa ko muna yung napkin ko at binilisan ang lakad. taena may flow eh.
habang papalapit sa cr ay may tumawag saken. hmmmmm parang kilala ko
"ate! ate!" tumalikod ako di ko minind kasi baka iba yung tinatawag niya. kukunin ko na sana yung napkin sa bulsa ko ng naramdaman kong wala na ito. tumingin ako sa lalake.
"ate!!! yung napkin mo!!! nahulog!!!" NAKANANG KALAAABBBAWWW!!!!!
WHAT. si wong yukhei pala. i mean si lucas!
"akin na yan!!! LUCASSSSS!!!!!!" hinabol ko siya. "lucas anoba! nakakahiya! meron ako!" sinabi ko habang tumatalon ako at inaabot yung napkin. kasi eh, bat ang liit ko tas siya matangkad.
"akin na!" binaba niya yung kamay niya at dalidali kong kinuha yung napkin.
tumakbo nako sa cr habang sumisigaw siya.
"wala bang thank you or something? pasalamat ka napulot kung hindi edi sana nagkatagos tagos ka na diyan! HAHAHAHA!" ang asar niya. ehehe binadfinger ko.
jusq nakakaano ha. hinigh blood ako dun.
matapos ay bumalik na ako ng classroom at nakita ko sila angel at lisa na para bang nalugi na ewan.
"oh baket parang ganyan mukha niyo? stress?"
"kasama mo si lucas kanina?"
"ahh oo kasi naman kinuha napkin ko"
"eh ambaboy lalake pa"
"ay know rayt?" pero iba nasa mukha nila eh, kapag nadadaanan ko si lucas or nababangga iba yung tingin nila sa akin eh. i mean di ko naman masyado close si lucas. hes so bad boy. ewan anoba?
"t-teka, eh ano nga bat ba ang stress ng mukha niyo?"
"ahh. taenang science kasi yan!" hmm id feel na science eh. der's something. pero fjsjjffj idc na.
BINABASA MO ANG
napkin // lucas ff
Fanfiction"ate! napkin mo nahulog!" "nakanang! bat nasayo!" "nahulog nga bingi ka ba?!" n e o c u l t u r e t e c h n o l o g y f a n f i c t i o n enshity series one by grasszeneu