Cái tên đáng ghét!

5 0 0
                                    


Tôi - Một đứa con gái như con trai, nhưng tôi vẫn có người yêu

Baro - bạn tôi, quen thông qua những đứa khác 

Ban đầu, khi mới biết nhau, tôi cảm thấy nó là một đứa khá khó gần. Vốn dĩ, nó học lớp chọn nên tui thấy nó khá ngầu, đã vậy còn là thành viên trong đội tuyển Toán của trường.

 Sau một thời gian chơi chung, tôi với nó cũng khá thân. Bọn tôi thường nói chuyện với nhau trên mạng . Rồi một hôm, tôi với nó cũng chat như mọi người bình thường, tôi với nó giỡn, chửi nhau qua lại. Vậy mà thằng đáng ghét đó lại nghĩ tôi chửi thật. Rồi quay lại chửi tôi. Mỗi ngày, đi học về, tôi đều phải đi ngang lớp nó. Nó thì bắt cái ghế ngồi trước lớp đợi tôi đi qua rồi chửi, nắm áo kéo, ... Từ đó, tôi với nó không nói chuyện với nhau nữa.

Đến khi chuyển cấp, tôi thi vào trường chuyên và gặp nó. Khi nhận lớp, đứa đầu tiên tôi gặp tại sao chính là nó? "Trời ơi, sao mày lại ở đây?" "Sao con lại học chung với nó?" .... Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu tôi. Đó chưa phải là điều tồi tệ nhất hôm đó. Cô chủ nhiệm sắp chỗ tôi ngồi kế nó. "Trời ơi! Tôi phải làm gì đây? Cứu con với" 

Thôi thì chịu, tôi với nó ngồi cạnh nhau, đứa con gái nào đi ngang cũng ghen tị với tôi, vì nó khá đẹp trai. Nhưng tôi không nghĩ vậy. Bọn tôi thường cãi nhau. Vậy mà bà cô chủ nhiệm bảo rằng tôi với nó quen nhau. Không thể tin được! 

Và rồi, một hôm trời đông đẹp đẽ, lớp tôi học thể dục. Nó vắng, lớp kiểm tra. Một thành viên tài lanh đã nhảy vào chỉ nhà nó cho cô, rồi cô bắt tôi đi kêu nó đi học - nhà nó gần trường. Nó tưởng đâu tôi là đứa chỉ nhà nó, nó chửi tôi. Từ đó, bọn tôi lại ít nói chuyện thêm lần nữa. 

Tôi và nó Block Facebook nhau!

Anh là ai?Where stories live. Discover now