Tác giả: Nếu thấm
Thứ nhất chương dưới ánh trăng lạc ven hồ
Bạch lạc linh tay cầm chiết phiến tại đây thanh u trong rừng tản bộ, sâu thẳm bóng đêm làm cho này phiến bị cẩn thận duy hộ Tiểu Lâm tử có vẻ hơn tinh xảo yên tĩnh. Phía sau xa xa xa hoa vương thất biệt uyển, ở lờ mờ trong rừng cây lộ ra diêm giác, lộ ra trước tinh xảo hình dạng. Trăm cảnh quốc non xanh nước biếc, ao hồ phần đông, ngay cả ánh trăng cũng như thế thanh tú, quả nhiên danh bất hư truyền.
Người trong thiên hạ đều nói tối xinh đẹp tuyệt trần ao hồ tẫn tập trăm cảnh quốc, mà trăm cảnh quốc tối xinh đẹp tuyệt trần ao hồ chớ quá cho quốc vương cô thị bộ tộc độc chiếm vương thất thánh hồ -- lạc hồ. Như thế nổi danh cùng thần bí, hơn nữa không thấy này mặt, đã muốn làm cho bạch lạc linh vì chung quanh cảnh sắc cùng nhân gian tiên cảnh bàn ý cảnh sở khuynh chiết. Nàng tuy rằng biến lãm các quốc gia danh cảnh, nhưng là đối mặt như vậy tình cảnh, cũng nhịn không được chờ mong mà tìm tòi đến tột cùng.
Này cũng không uổng đắc nàng lo lắng vận dụng thủ đoạn cùng tâm cơ. Nàng là một cái thương nhân, làm như nhất phương phú khả địch quốc đại thương nhân gia tộc làm người nhà, nàng đương nhiên biết muốn được đến làm cho chính mình vừa lòng gì đó, cần dùng cái gì đại giới làm như trao đổi. Nàng buôn cấp trăm cảnh quốc đại lượng vật tư, hơn nữa đính hạ trường kỳ buôn bán trăm cảnh lại lấy làm thu vào dược thảo cùng Ngọc Thạch hiệp ước. Như vậy cơ hồ là bán mua bán đưa sinh ý, của nàng yêu cầu ở chỗ tiến vào trăm cảnh vương thất biệt uyển du lãm một phen, kiến thức kiến thức danh khắp thiên hạ lại chưa nhìn thấy thức lạc hồ.
Đương nhiệm trăm cảnh quốc vương cô lê đối bạch lạc linh yêu cầu vui vẻ nhận, lạc hồ là hoàng thất thánh hồ, làm một cái đối địch quốc gia đại thương nhân muốn vừa thấy, bởi vậy cố ý ở giao dịch trung cấp trăm cảnh quốc ưu việt, như vậy đã nói đắc thông . Có điều cầu nhân, thường thường so không chỗ nào cầu nhân, muốn tới đắc càng an toàn.
Hơn nữa cô lê đối bạch lạc linh thẳng thắn thành khẩn cũng là tương đương tán thưởng, hắn đối này chạy ở vài cái quốc gia trong lúc đó việc buôn bán, thủ đoạn phi phàm đại thương gia có điều nghe thấy. Thế nhân biết bạch đương gia bản lĩnh ngập trời, thần bí khó lường, đối của nàng cụ thể thân phận cùng chi tiết cũng là biết rất ít. Nhưng là này bạch lạc linh ở trước mặt hắn nhưng không nhiều lắm thêm che dấu chính mình nữ tử thân phận, chỉ nói ngày thường điệu thấp chỉ là vì giảm bớt thân phận mang đến phiền toái, mà nàng không tất yếu ở vua của một nước trước mặt che dấu nàng thân là nữ tử chuyện thật.
Nhưng mà bạch lạc linh lại một bên thích ý dẫm nát bên hồ mềm mại trên cỏ một bên không phải không có châm chọc cười khẽ. Quốc vương cô lê đối nàng có điều phòng bị, thuận ý đáp ứng của nàng yêu cầu, làm cho nàng vào ở lạc ven hồ hoàng thất biệt uyển mục đích là làm cho nàng ở đề phòng sâm nghiêm địa phương theo khuôn phép cũ, hết thảy hành động đều có thể kiểm chứng. Cũng không tưởng, thế giới này thượng cũng có thể có loại cách nói tên là [bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau], hoặc là cũng có thể tên là, nguy hiểm nhất địa phương thường thường an toàn nhất, càng là đề phòng sâm nghiêm địa phương thường thường càng sơ cho phòng bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Lạc thủy tình nhân
Любовные романыLần đầu tương kiến nàng tại Lạc Hồ, nàng tựa như Lạc Thần trong thơ của Tào Tử Kiến nhưng hai người lại không nhìn thấy mặt nhau,chỉ để lại cho nàng khối ngọc bội hình trăng khuyết Lần thứ hai gặp lại giữa sa mạc cát vàng,nàng là thương gia giàu có...