Đi thi
Minh Tuyên Đức trong năm, Tô Châu phát sinh nhất kiện quan ngân bị đạo án, theo lân huyện đưa hướng Tô Châu phủ nha ngân xe ở bán trên đường bị một người cường tặc cướp đi, phụ trách áp giải ngân lượng quan binh toàn bộ chết vào tặc đao dưới, chích trừ bỏ một cái vừa mới tiến nha môn đương sai không lâu tiểu mao đầu, hắn bị tặc khảm thương vai, té trên mặt đất giả chết tránh được một kiếp, bị nhân cứu lên sau đuổi về Tô Châu trị liệu.
Tô Châu Huyện thái gia bởi vì mất đi này bút quan ngân số lượng thật lớn, lo lắng cấp trên trách tội xuống dưới chính mình ô sa khó bảo toàn, gấp đến độ như kiến bò trên chảo nóng, tam thiên hai đầu phái người đến tiểu mao đầu kia hỏi thăm hãy nhìn gặp tặc chúng dài cái dạng gì? Này tiểu mao đầu tuy nói đã đương sai, khả đúng là vẫn còn cái đứa nhỏ, lúc ấy tình huống nguy cấp, hắn chỉ biết là đương thiên cướp giật tặc chúng ít nhất cũng có hai mươi mấy cái, người người thân hình khôi ngô thân thủ bất phàm, thủ nhân đầu liền như thiết cây cải củ giống nhau, nhớ tới đến đều cả người thẳng run, huống chi trong khoảng thời gian này vẫn mưa to không ngừng, tặc chúng nhóm lưu lại sở hữu dấu vết đều bị cọ rửa sạch sẽ, làm sao còn có cái gì manh mối? Tiểu mao đầu bị hỏi nóng nảy, rõ ràng cắn chặt răng không nói được một lời, thẳng đem Huyện thái gia phái đi nhân khí tưởng hung hăng cho hắn mấy bàn tay. Tô Châu Huyện thái gia gặp theo hắn nơi này hỏi không ra cái cái gì, trong lòng ảo não lại vô kế khả thi, chỉ phải đem trọng trách đều giao cho nha môn Bộ đầu Công Tôn cẩm, mệnh hắn bán nguyệt trong vòng phải phá án, bằng không không chỉ có cách chức còn có thể ai năm mươi đại bản, Công Tôn cẩm tất cả bất đắc dĩ tiếp lần này khổ sai, mang theo bộ khoái nữ nhi Công Tôn linh cùng cái khác nhất chúng lớn nhỏ nha dịch mỗi ngày minh tra ngầm hỏi, hy vọng có thể tra được chút dấu vết để lại, nhưng mà ngày nhoáng lên một cái đi qua hơn mười ngày, án tử vẫn không có gì tiến triển, Công Tôn phụ nữ gấp đến độ mau trắng tóc, hết đường xoay xở, mắt thấy thời hạn nhanh đến, lại khổ tư vô kế, chỉ chờ Huyện thái gia nhất giấy cách chức ra lệnh, phụ nữ lưỡng lập tức liền cuốn gói đi đường.
Nhưng mà thế sự khó liệu, ngay tại Công Tôn phụ nữ lưỡng nghĩ đến đi vào tuyệt cảnh là lúc, một cái thiên đại hảo tin tức nhưng lại lặng yên tới. Một cái ở sơn gian đốn củi mà sống tiều phu đến nha môn báo án nói, gần nhất mưa nhiều lắm, phía tây nằm ngưu sơn thượng đã xảy ra đất đá trôi, hôm nay sáng sớm hắn lên núi khi phát hiện mai nhân, làm cho quan phủ phái người đi xem, này vừa thấy đừng lo, này bị vùi lấp ở đất đá trôi dưới cư nhiên đúng là đám kia cướp đi quan ngân thưởng phỉ. Nha sai nhóm đem phỉ chúng thi thể đều đào đi ra, thoáng kiểm kê một chút, vừa lúc hai mươi tứ cổ thi thể, hơn nữa một cái đại nạn không chết , vừa lúc hai mươi lăm cái. Nguyên lai này bang tặc nhân cướp đi quan ngân sau liền tính đem tang ngân mai nhập nằm ngưu sơn, đãi nổi bật qua đi tái lấy ra chia cắt, ai ngờ gần đoan thời gian vẫn trời mưa, tặc nhân nhóm không dự đoán được lúc trước lấy mai ngân lưỡng huyệt động nhưng lại thành chính mình phần mộ, trong nháy mắt ngay cả chính mình cùng nhau đều bị vùi vào này nằm ngưu ngọn núi.
Nói sau này duy nhất may mắn còn tồn tại đạo tặc, người này họ ổ danh đại hải, là Tô Châu ngoài thành một cái viên ngoại gia thỉnh giữ nhà hộ viện, bởi vì đầu óc không được tốt sứ, này viên ngoại vẫn muốn tìm cơ hội từ hắn, không nghĩ tới người này cư nhiên cùng nằm ngưu sơn thượng kiếp phỉ thành một đường, quan tướng ngân cấp cướp, làm hại này viên ngoại hạ xuống cái quản giáo không tốt chi tội. Trước mắt tuy rằng quan ngân bị kiếp án cáo phá, mất đi ngân lưỡng cũng bị tìm về, nhưng là đem ổ đại hải nhốt đánh vào lao trung, lục khẩu cung, ký tên, đồng ý, thẩm phán, tái tới thu sau cổ hình, này từng bước một trình tự vẫn là đi . Nhưng mà vấn đề lại tới nữa, này ổ đại hải từ bị cứu lên sau liền vẫn không ăn không uống, không cổ họng một tiếng, si ngốc ngơ ngác, tựa như được kinh hoàng chứng giống nhau, thấy ai đều trừng lớn một đôi mắt, hỏi hắn cái gì cũng không đáp ứng. Công Tôn phụ nữ lưỡng liên tục mang mười mấy cái ngày ngày đêm đêm, đã sớm đã muốn tinh bì lực tẫn, không nghĩ tái cùng hắn tiêu hao dần, rõ ràng chi tiết bẩm báo Huyện thái gia, làm cho Huyện thái gia ở đại đường thượng tự mình thẩm vấn, khi tất yếu cưỡng chế ổ đại hải đồng ý lĩnh hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Huyết phượng kỳ duyên
RomanceTác giả: Băng Dữ Hỏa Thể loại: Linh dị thần quái, tu chân, nữ nữ sinh tử, HE Tình trạng: Hoàn