"Keeeeiiizzzzzzz!
baka may balak ka nang tumayo dyan? Ano ka ba male-late na tayo! -.-"
One of my greatest challenge everyday: Gisingin ang tukmol na si Keiz. 10minutes ko na syang ginigising pero wala.
*How to wake up the sleeping dragon*
1. sundot ilong
2. Yugyog
3. Hampas
4. Sigaw
5. Kiliti
(Pag di umepekto, backtono.1 andrepeatthecycleagain-______-)
Oh well, sanay na ako, Ilan taon ko na ba tong ginagawa? 5years? 6years? I guess.
"Suko na ko sayoooo! Ayaw mo ba talaga bumangon dyaan? Pinipilit mo talaga akohuh? Teka eto na papalapit na kooooo, yoohooo "
This is it. Gagawin ko na naman.
*hingangmalalim*
*Duuuuugssshhh*
Gagawin ko na nang biglang may humila sa kamay ko paglapit ko.
I felt the warm and softness of his bed at my back. Yes, napahiga ko. Then there he is. On top of me, with his hands at the sides of my neck for support. His brown eyes intently looking at me. His nose an inch closer to mine and his seductive lips, becoming closer and closer. I closed my eyes and wait for his lips to touch mine.
5...
4...
3...
2...
1...
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!
Alam ko namang gwapo ako Czy, pero hindi ko alam na may pagnanasa ka pala saken? Akala kopa naman walang malisya pagkakaibigan naten. All these years pinapantasya mo pala ako? Sayang naman, you must've seen your facial expression. That's Epic! Hahahahaha"