NGỒI TRONG LÒNG MÀ VẪN KHÔNG LOẠN: LÃO BÀ, ĐỪNG QUÁ PHÁ HƯ
Tác giả: Thiên Diện Tuyết Hồ
Converter: Rich92 (tangthuvien)
Văn án:
Hắn là trong đêm tối giấu kín
mũi nhọn
một đầu sói hoang, lại hắc ám tổ chức
thống trị giả, hao tổn tâm cơ đem nàng vây ở bên người, nàng từ một hồi tai nạn xe cộ biến thành cô nhi, vì còn cha mẹ cấp chính mình lưu lại
một thân nợ nần bán cho hắn một năm, một năm sau, nàng thí điên thí điên
mang theo thùng cũng không quay đầu lại
rời đi, hắn giận dữ, tô thiển, hiện tại bắt đầu, hắn không chỉ có muốn công tâm, còn muốn công thân.
Đây là một cái đại sói xám một ngụm một ngụm nuốt điệu tiểu bạch thỏ
chuyện xưa, ăn làm mạt tịnh, cường thủ hào đoạt, công thân công tâm......
Yeah!!! Truyện đã "kiểm dịch". 3S nhé. Nam chính yêu nữ9 10 năm... Siêu sủng nữ9.
Truyện có ngược thì ngược nam9 thoai (do ảnh ghen + chị nữ9 hồi đầu ko yêu)
Thịt miễn chê nhé.
Các anh em yên tâm nhảy hố.
Ps: Tiểu tam, tiểu tứ gì có nhảy vào bị ảnh xử đẹp !!!Hai không thiếu nợ nhau!
Đêm khuya ---
Bên ngoài tích tí tách lịch rơi xuống mưa!
Tô Thiển hoàn ngực đứng ở cửa sổ sát đất tiền, mày nhanh túc, suy nghĩ phiêu hồi một năm trước!
Cái kia thời điểm, nàng vẫn là Tô thị tập đoàn thiên kim đại tiểu thư, cả ngày quá vô ưu vô lự sâu gạo cuộc sống, không nghĩ tới, mắt nháy mắt, cha mẹ song vong, xí nghiệp đóng cửa, chính mình cũng từ một cái gì sự không hiểu ngây thơ nha đầu biến thành rơi xuống nan cô gái!
“Thiếu phu nhân, thiếu gia đã trở lại!”.
Người hầu Lí tẩu đứng ở ngoài cửa cung kính ra tiếng.
Tô Thiển thoảng qua thần đến, hơi hơi gật đầu một cái:“Đã biết!”.
Nàng, Tô Thiển!
Bởi vì gia tộc cô đơn làm cho khiếm tiếp theo mông trướng vụ, ở tất cả rơi vào đường cùng đáp ứng gả cho chủ nợ An Thần.
Đó là một cái vương bình thường cao cao tại thượng, đồng thời lại mĩ nhân thần cộng phẫn nam nhân, nhưng là, mĩ đến cực hạn cũng lãnh đến cực hạn!
Là tốt rồi so với hiện tại!
Tô Thiển đi ra cửa phòng, thay hắn lấy quá áo khoác.
“Ăn qua sao? Đồ ăn đều chuẩn bị tốt !”.
Mỗi ngày buổi tối, Tô Thiển đều phân phó Lí tẩu chuẩn bị tốt đồ ăn chờ hắn trở về dùng cơm, đó là bởi vì nàng rõ ràng chính mình thân phận -- một cái trên danh nghĩa thê tử!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Bà, Đừng Quá Phá Hư (HĐ, CTHĐ, 3S)
RomanceVăn án: Hắn là trong đêm tối giấu kín mũi nhọn một đầu sói hoang, lại hắc ám tổ chức thống trị giả, hao tổn tâm cơ đem nàng vây ở bên người, nàng từ một hồi tai nạn xe cộ biến thành cô nhi, vì còn cha mẹ cấp chính mình lưu lại một thân nợ nần bán ch...