Tô Thiển tỉnh lại, đã muốn là hai ngày sau, mở to mắt, mờ mịt nhìn trần nhà thượng đèn treo, ánh mắt có chút dại ra.
Nàng ngón tay hơi hơi vừa động, An Thần liền tỉnh lại, vui sướng ý xông lên trong lòng, việc đứng lên:“Tiểu lười trư, ngươi còn bỏ được tỉnh?”.
Đáng giận Lưu Hoa, rõ ràng nói rất nhanh liền tỉnh, hại hắn ở giường bệnh tiền suốt thủ hai ngày hai đêm, nếu không nghĩ hắn còn phải cấp Tô Thiển làm trị liệu, chỉ không cho phép liền một chưởng bổ hắn.
Tô Thiển nhìn thấy An Thần, con mắt cuối cùng vòng vo chuyển, tưởng mở miệng nói chuyện, yết hầu can thiệp nhanh, ánh mắt đảo qua phòng, dừng lại ở cái bàn cốc nước thượng.
An Thần vội vàng ngã một ly lại đây, đem mềm mại ôm chẩm điếm ở của nàng sau đầu, thế này mới một chút uy nàng uống nước.
Tô Thiển cô lỗ cô lỗ một cỗ não đều uống lên, liếm liếm mồm mép, khàn khàn ra tiếng:“Còn muốn...”.
An Thần cuối cùng nở nụ cười, rút đi sắc bén áo khoác, cả người tản ra nhu hòa khí tràng.
Lại ngã một ly lại đây, nhẹ nhàng giúp đỡ nàng, ôn nhu nói:“Chậm một chút uống, ngoan...”.
Tô Thiển tà liếc An Thần liếc mắt một cái, bả đầu tựa vào hắn trong ngực, cố gắng hô hấp hắn hơi thở, ngàn vạn suy nghĩ tràn ngập toàn bộ ngực.
“Bảo bối, làm sao vậy? Ân?”.
Đối với của nàng động tác, An Thần rất là hưởng thụ, thuận thế ôm nàng, này hai ngày, của nàng miệng vết thương đã muốn bắt đầu vảy kết, chạm vào một chút hẳn là không ý kiến sự.
Tô Thiển thử nâng nâng cánh tay, có chút toan, lại vẫn như cũ bắt được hắn cánh tay, không ngừng cọ xát:“Không có gì, ôm ta một cái.”.
Hảo tưởng hảo tưởng vĩnh viễn đều oa tại đây cái trong lòng, nó là như vậy an tâm, như vậy an toàn.
Này động tác làm cho An Thần cái mũi toan vừa chua xót, ứng của nàng yêu cầu, ôm của nàng lực đạo lại nhanh vài phần, tâm tình có chút phức tạp, theo nàng sau khi bị thương, rõ ràng đối hắn ỷ lại rất nhiều, trong khoảng thời gian ngắn, hắn cũng không biết là nên vui sướng hay là nên bi thương.
“Có đói bụng không? Ta làm cho người ta cho ngươi chuẩn bị hi cháo.”.
Phá hư nữ nhân, luôn bất tỉnh lại đây, tùy thời đều ở vì nàng chuẩn bị ăn , sợ nàng tỉnh lại kêu đói.
Tô Thiển lắc đầu, đầu không ngừng ở hắn trong lòng cọ xát, nước mắt ở hốc mắt trung đảo quanh, trảo này hắn cổ áo oán trách:“Ngươi trứng thối, lâu như vậy mới đi cứu ta, có phải hay không tính không cần ta !”.
Phá hư nữ nhân, thật to phá hư nữ nhân!
Tô Thiển lắc đầu, đầu không ngừng ở hắn trong lòng cọ xát, nước mắt ở hốc mắt trung đảo quanh, trảo này hắn cổ áo oán trách:“Ngươi trứng thối, lâu như vậy mới đi cứu ta, có phải hay không tính không cần ta !”.
Của nàng thanh âm khàn khàn, nghe qua có chút thưa dạ , làm cho An Thần nghe tâm ấm lại trái tim băng giá.
“Bảo bối, thực xin lỗi, cho ngươi đã bị thương tổn .”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Bà, Đừng Quá Phá Hư (HĐ, CTHĐ, 3S)
RomanceVăn án: Hắn là trong đêm tối giấu kín mũi nhọn một đầu sói hoang, lại hắc ám tổ chức thống trị giả, hao tổn tâm cơ đem nàng vây ở bên người, nàng từ một hồi tai nạn xe cộ biến thành cô nhi, vì còn cha mẹ cấp chính mình lưu lại một thân nợ nần bán ch...