☕ Thật buồn khi vừa bước sang 25/12 - sinh nhật Levi, mình đã không có gì chúc mừng anh nhà mà lại thông báo một tin buồn (cho những ai đang theo dõi fic của mình).
☕ Có lẽ mình sẽ drop dài hạn. Lý do ư? Thật sự mình không có thời gian để viết, bao nhiêu dự định và ý tưởng đều bị chôn vùi trước hàng tá công việc deadline và áp lực căng thẳng. Thậm chí khi viết những dòng này là lúc mình xã stress khi đang chạy deadline cho hạn chót vào sáng mai.
☕ Thời gian hạn hẹp để viết là lý do lớn nhất. Và lý do thứ hai là sự yếu kém của bản thân mình, nếu mình có gắng để viết fic vào lúc này thì có thể fic sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.
☕ Những lúc thế này mình thực sự không dám đụng đến fic. Tâm trạng không tốt nên mình rất dễ nổi điên, vì không muốn những đứa con tinh thần bị ảnh hưởng nên đành xa nhau một thời gian vậy.
☕ Hiện tại đang ở thời điểm cuối năm, công việc của mình cũng nhiều hơn bình thường. Mình không dám khẳng định khi nào sẽ cầm bút viết tiếp. Có thể là nghỉ tết tây? Có thể là nhân dịp tết Nguyên Đán hoặc cũng có thể qua tết và lâu hơn? Mình không xác định được.
☕ Gần đây mình thấy xuất hiện nhiều bạn au viết khá tốt nên "không mợ chợ vẫn đông" thôi ^^
☕ Thật sự thì khi tự đọc lại các fic của mình cũng cảm thấy không có gì đặc sắc. Nội dung bình thường và văn phong cũng thất thường 😥😥 nên drop một thời gian chắc cũng chả ai nhớ tới đâu.
☕ Dù sao mình cũng chân thành cảm ơn những bạn reader vẫn luôn theo dõi và ủng hộ mình trong thời gian qua ♡♡♡
Merry chirstmas 🎅🎅and Happy birthday to Levi 🎂🎂
P/s: mị cày tiếp đây 😥