Prologue

594 8 5
                                    

ALAS-SIYETE na ng gabi natapos ni Jennie sa Principal's Office ang utos na ipinagawa sa kanya ng kanyang Adviser.

Pauwi na sana ang dalaga nang maalala nito na naiwan nya ang kanyang mga Libro sa Classroom. Kaya dali-dali itong bumalik upang kunin ang mga naiwan nito.

Papasok na sana ang dalaga ng may narinig na umuungol na nanggagaling sa loob ng Classroom na pinapasukan nya. 'Ano yun?' tanong ng dalaga sa sarili. Kinain siya ng kuryosidad kaya kahit na malaswa na ang nasa isip nya, buong tapang nya pa 'ring binuksan ang pinto ng classroom.

Laking gulat ng dalaga ng makita nya ang Playgirl slash Captain ng Basketball team ng University na si Lalisa 'Lisa' Manoban na nakaupo sa teacher's table habang nakabukha ang dalawang hita, nakahawak ang isang kamay sa buhok ng babaeng nakatalikod at ang isang kamay naman ay nakakapit sa kaliwang side ng table. Habang ang babaeng nakatalikod naman ay hawak, dinidilaan at itinataas-baba ang Mataba, Mahaba at Matigas na pagaari nito. 'Wtf?! it looks like i'm watching porn'. Kaya bago pa siya mahuli ng dalawa ay isinara na nya ang pinto at umalis na.

Tinawagan na ng dalaga ang driver na sumusundo sa kanya. Si Manong Oscar. Hindi katagalan nakarating na rin ito sa gate ng kanilang school kung saan siya naghihintay. Habang nasa sasakyan hindi pa 'rin maalis sa isip nya ang mga pangyayaring nasaksihan nya. Well... nakita lang naman nya ang 'HOTDOG' malaking hotdog ng University Heartthrob.

"Gosh. Bakit ang laki nun?" wala sa sariling wika ng babae.

"Ano pong malaki, Ma'am?" Wika ng driver habang nakatingin pa 'rin sa daanan. 'Sh-t what did i say? Yuck!' Gulat na tanong nya sa sarili nya.

"Ahh wala po, Manong. Just continue driving." At ngumiti ito. Tanging tango na lamang ang naisagot ng lalaki.

Oh god... Hindi na virgin ang mga mata ko TANG-NANG MANOBAN YAN!

Pagkarating na pagkarating nila sa Mansion ay diretsong umakyat agad ang babae sa kwarto nito. Sigurado naman itong wala ang parents nya dahil nagpaalam ito nung makalawa na lilipad ang Mommy at Daddy nya papuntang France. Hindi na rin nya pinansin ang ibang maids na bumati sa kanya. Hindi na 'rin siya kumain ng yayain na siya ng mga Maids. Dahil init na init na siya sa pinagiiisip nya.

"Yuck! Tang-na mo, Manoban!" Sigaw ng dalaga

Nag-shower na siya at nagbihis ng pajamas. Bumaba sandali upang uminom ng tubig at pagkatapos nyang ubusin ang tubig na iniinom nya ay bumalik na siya sa kanyang kwarto.

Zzzzzz

________

A/N: so ayun na nga... I hope you like it, Guys. and please if you guys like it, Vote and Comment. Thank you d^.^b

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 25, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You are Mine [JenLisa]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon