Nerdy Wants a Princess (Pinoy)

14 0 0
                                    

CHAPTER 1 

--------

ZYRUS'S POV

"trish alam mo namang mahal kita ehh,, kahit ginito ako sana maipagmalaki mo din ako.."

"ayoko na. nakakahiya ka! tapos na tayo... It's over" 

--blog.. asdfghjklk

"ouch" hindi ko namalayan, nahulog na pala ako sa kama,, tang* lang.. ayan napaginipan ko nanaman yan disaster nayan.. halos araw araw na akong binabangungot simula nung hiwalayan ako ni trish..

ano magagawa ko kung nerd ako? iito ako e dapat ba ako mag bago?

haha. btw ako nga pala si ZYRUS YUKI CHUI sikat ako sa school namin dahil sa mga academic awards ko.. yahh tama ang iniisip mo isa ako sa mga nerd sa school namin.. 

"bigtime ang school ko.. mga sikat at mga mayayamang persons lang pwedi mag aral dito.. for short it's a school of riches..

my mom died last month and my father is a businessman.. siya lang naman ang may ari ng maraming resturants all around the word..

"punyemas!! Zy hilong hilo na ko bago ako marating dito sa kwarto mo." sobrang laki kasi.." Rodney

yan si rodney bestfriend ko yan haha, alam nya lahat sa akin.. bussines partner ung dad's namin kaya ayon since birth bestfriends na kami..

*chugs* batok ko yan ke rod dahil sobrang oa nya.. mas malaki pa nga kwarto nya sakin e..

"ouch anu ba! masakit yun ha..!" rodney

"oo na dude, faster maleyt na tayo!" pag aapura ko kay rodney!

---

iPatch University (authors note: hahah wala ako maisip e)

"syang talaga yang si zy *huhuhu* ewan ko ba kung bakit naging nerd na ganyan..dati hindi masyado ngayon wild na.. duhh.. sayang talaga gwapo pa naman sya" girl 1

"siguro epekto ng pagbreak nila ni trish"... girl 2

"hay nako dude hayaan mo nalang yan.. walang magawa sa buhay! wag ka nalang paapekto nanjan naman si ella e" ROD

Ella, siya yung classmate ko na super nerd din na lagi nilang tinutukso sa akin.. eww wala naman ako balang patulan yun e.. hay nako ewan

ring rigg**

----------------------------------------

sensya na mejo mikli to hahha.. bawi nalang ako senyo next time :) have nice night :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nerdy Wants a Princess (Pinoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon