sorcerer academy chap. 1

651 7 0
                                    

CHAPTER 1

(THE NULL USER)

Isang gulo ang ngyari sa ARGONAS ACADEMY maraming sorcerer ang nakikipaglaban sa mga null user at maramning sorcerer academy ang sumugod para makipag laban hindi sa mga null kundi sa mga sorcerer ng argonas pero dahil sa maling pag kakaintindi ng mga null user inakala kase nila na sila ang aatakihin ng ibang sorcerer kaya’t winawakasan din nila ang buhay ng mga ito kaya ang ngyari imbis na natulungan sila ay mas nag kagulo pa ! at ..

At habang ngyayari ang labanan sa argonas academy

ARIA: Dr. Shamal itakas mo ang anak ko

DR.SHAMAL: anu .. pero paano ka??

ARIA: maiiwan ako ditto at gagamitin ko ang natitira kong lakas para makatakas kayo ng anak ko ditto ng ligtas!

DR.SHAMAL: ms. Aria …

ARIA: wag mo kong alalahanin, basta ipanagako mo sakin na aalagaan mo ang anak ko !

DR.SHAMAL: ms. aria.. pangako aalagaan kong mabuti ang anak niyo !!

ARIA: salamat dr.shamal.. eto kuhain mo tong kwintas sa kamay ko at itakas mo na ang anak ko !!

DR.SHAMAL: (kinuha ang kwintas) sige ..

At ginamit na ni aria angnatitira nyang lakas para makatakas ang 2 sa argonas

Makalipas ang labing apat na taon

YUKI: (pasigaw) dr. shamal... Dr. shamal...

DR. SHAMAL: bakit?? Bakit sigaw ka ng sigaw??

YUKI: hanggang kalian kaya ako magiging ganito pa kasaya??

DR.SHAMAL: hmm?? Bakit mo naman biglang nasabi yan?

YUKI: wala lang nakalipas ang labing apat na taon nagging tahimik ang buhay ko!! Parang ansaya kase...

DR.SHAMAL: tama ka dyan!! Pero ayaw mo yun tahimik pa rin ang buhay mo hanggang ngayon!!

YUKI: haha syempre gusto ko!!

DR.SHAMAL: at yan din ang gusting mangyari ng nanay mo!!

YUKI: tama po kayo!!

BARGEON ACADEMY

(sa auditorium)

YUJI: (sa isip) ano bang gagawin ditto??

AKIRA: meron daw sasabihin ung supreme ruler e..

YUJI: hmm.. talaga ano kayang nonsense nanaman yon ??

AKIRA:  (sa isip) haysss napaka mainipin talaga nito !!

At dumating na ang supreme ruler na si NOBURU SHINJI

SUPREME RULER: magandang umaga sa inyong lahat !! nandito ang lahat para sa opening ceremony n gating academy,  at sa mga bagong estudyante winewelcome ko kayong lahat sa cademing ito !! ngayon

At habang nag kwekwento ang supreme ruler..

YUJI: akira !!

AKIRA: ano nanaman yon ??

sorcerer academyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon