5

140 6 0
                                    

Chương 77: Mèo bạc hà thật là tốt hút (hai)

Hút tới điên dại Khấu lão cán bộ tay khẽ run rẩy, lỗ tai cái đuôi toàn co rúm lại không có, ôm quần áo rơi xuống đất.

...

Hắn cùng trước cửa đồng nghiệp mới hai mặt nhìn nhau, cơ hồ có thể nhìn thấy đồng nghiệp mới trong mắt giống như có điều ngộ ra thần sắc. Ứng Tồn dừng một chút, lập tức đẩy mình trên mặt thật mỏng mắt kiếng gọng vàng, mặt không thay đổi nhìn lấy mình cộng tác.

"Nguyễn cảnh sát?"

Nguyễn cảnh sát như cũ ở vào hút xong sau trong mê say, eo chân đều là mềm, cùng tên của mình phi thường xứng đôi, chỉ có thể thoảng qua trừng lớn mắt, nhìn qua hắn.

Nguyễn Tầm con mắt lệch tròn, con ngươi cũng không phải là truyền thống người châu Á có loại kia màu nâu sắc điệu. Tròng mắt của hắn thêm gần tại nước biển u lam, chỉ là cái này lam quá sâu chìm, không chú ý nhìn lên chính là nồng đậm màu mực, chỉ có tại ngẫu nhiên mấy sợi dương khúc xạ ánh sáng hạ, mới có thể gãy ra bên trong như nước biển trong suốt màu lam thâm thúy quang mang.

Hắn miệng mở rộng, sau một lúc lâu mới kéo lấy bủn rủn eo, từ dưới đất đứng lên thân, cứng họng.

"Không phải... Ứng đồng chí, không phải ngươi thấy dạng này..."

Ứng Tồn thần sắc nhàn nhạt, môi mỏng hơi mấp máy, nói: "Nguyễn cảnh sát không cần phải lại giải thích."

Hắn đem cầm trong tay văn kiện vật liệu cất đặt tại trên bàn, lại nói: "Từ đó về sau liền là đồng chí, hi vọng Nguyễn cảnh sát có thể khống chế tốt mình cá nhân cảm tình."

Khấu lão cán bộ kém chút ở trong lòng thổ huyết.

Nói như vậy, vẫn là đem mình làm biến si hán a uy!

Hệ thống tể tử nói: 【 nếu có người vừa lên đến liền đối tay của ngươi chảy nước miếng, còn cắn ngươi một ngụm, ngươi cởi quần áo, hắn không chỉ có tiến đến trước mũi đầu nghe, còn muốn liếm —— ngươi cảm thấy hắn là cái gì? 】

【... 】 Khấu Thu trong lòng tự nhủ, 【 si hán... 】

Thật là khiến nhân sinh không thể luyến.

Hắn chậm rãi di chuyển, đột nhiên nhớ ra cái gì đó, vô ý thức sờ soạng một cái phía sau.

Kia căng phồng một đại đoàn đã không có, lông cái đuôi bị vừa mới như thế giật mình, sớm đã cực nhanh thu về.

Khấu Thu an hạ điểm tâm, ngẩng đầu lên, lại phát hiện đồng nghiệp mới nhìn về phía hắn ánh mắt càng phát ra kỳ dị.

Hiển nhiên là đem hắn si hán tên tuổi triệt để ngồi vững.

Đây thật là phi thường làm người tuyệt vọng.

Khấu Thu cảm thấy, mình khẳng định không có cách nào cùng đối phương cùng một chỗ các loại hòa thuận hòa thuận làm chủ nghĩa xã hội cộng đồng kiến thiết người.

Những năm tương thân tương ái với gạch men kia [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now