Đi hướng nón xanh vực sâu
【 đi hướng nón xanh vực sâu 】(130-132)
Thuộc loại: Tinh phẩm tiểu thuyết tác giả: hellie(trong mộng mèo con) tấu chương: 【 đi hướng nón xanh vực sâu 】(130-132)
Bảo tồn
Chương 130:.
"Ha ha ha! Mỹ nhân, lão tử rốt cục làm đến ngươi! Thoải mái a, ha ha ha" .
Nam nhân điên cuồng cười ha hả, hắn hạ thể côn thịt lúc này còn cũng không hề hoàn toàn cắm vào, chí ít có gần một nửa còn lộ ở bên ngoài.
Nhưng là thê tử bộ dáng đã đúng không chịu nổi, nàng đong đưa đầu lâu, trong hốc mắt tựa hồ có nước mắt thoáng hiện.
"Không muốn, đau a" . Thê tử kêu đau nói.
"Ha ha, bảo bối, không quan hệ, rất nhanh liền hết đau, nhường lão tử hảo hảo tới yêu yêu ngươi a" .
Nam nhân cười dâm, hắn nhìn chằm chặp thê tử thần sắc, tựa hồ mỹ nhân càng thống khổ, hắn càng là hưng phấn.
Cái này là của người khác mỹ kiều thê a, người khác chính là tốt! Có thể chơi đến lão bà của người khác, không thể nghi ngờ chính là mình cường đại chứng minh, mang ý nghĩa chinh phục cùng chiếm hữu.
Chỉ thấy cái kia đen kịt côn thịt một tấc lại một tấc, chậm rãi đâm vào đào nguyên động. Ta thật không thể tin được, thê tử nhỏ nhắn xinh xắn mật động lại có thể dung nạp khổng lồ như thế dương cụ, quả thực nhìn thấy mà giật mình.
Rốt cục, tại nam nhân sảng khoái tru lên cùng thê tử thống khổ trong tiếng rên rỉ, dài đến hơn hai mươi phân mét dương vật hoàn toàn chui vào thê tử nộn huyệt trung.
"A a, thoải mái a, bảo bối, ngươi phía dưới sẽ hút a! Ta làm chết ngươi" .
Nam nhân buồn nôn bộ dáng quả thực để cho ta nhanh phun ra, bất quá ta xóc lọ tốc độ cũng không thấy thả chậm, ẩn ẩn lại nhanh thêm mấy phần.
"Ba ba ba", mãnh liệt nhục thể tiếng va đập truyền đến, hỗn tạp thê tử rên rỉ cùng nam nhân la lên, tình ái chương nhạc bắt đầu tấu vang.
Nam nhân trực tiếp ôm lấy thê tử hắc ti hai chân, thê tử không tự chủ được quấn lấy nam nhân cường tráng thân eo, cứ như vậy, bọn hắn tính khí kết hợp càng thêm chặt chẽ.
Thê tử vì không để nửa người trên ngửa về đằng sau, cũng chỉ có thể mở ra cánh tay ngọc ôm nam nhân cái cổ.
Hắc bạch phối! Một màn này để cho ta cả người đều muốn nổ, mãnh liệt này hắc bạch so sánh, đau nhói ánh mắt của ta.
"Nha! Thoải mái, bảo bối, ngươi thoải mái hay không?" Nam nhân một bên rút cắm một bên hỏi thê tử.
Thê tử chỉ có rên rỉ, cũng không trả lời lời nói của hắn.
Nam nhân cũng không để ý, tiếp tục ra sức làm lấy pít-tông vận động, lực lượng của hắn thập phần cường đại, chân tầm 1m9 nhiều thân cao nhường hắn không cần tốn nhiều sức, liền có thể đem thê tử đùa bỡn như trèo Thiết Tháp.