Xin Lỗi Chị

898 27 14
                                    

Họ là một cặp long phụng song thai, người chị tên Dương Thiên Vân, em trai tên Dương Thiên Hòa. Tuy cùng một độ tuổi, cùng một gương mặt nhưng tính tình lại hoàn toàn khác nhau. Thiên Vân lạnh lùng, trầm tính bao nhiêu thì ngược lại Thiên Hòa lại hoạt bát vui vẻ bấy nhiêu. Tuy đều 19 tuổi nhưng hiện tại Vân đang là một nữ cảnh sát tài ba, do thông minh thiên bẩm lại có tính toàn mĩ thật cao nên cô sớm đã có được tấm bằng cảnh sát hạng ưu. Còn Hòa hiện đang học trường sân khấu điện ảnh. Mọi chi phí từ sinh hoạt đến học tập đều do Thiên Vân lo hết. Cũng không phải là Thiên Hòa không muốn động tay chân mà do người nào đó xót em trai không cho nó chạm vào bất cứ việc gì, mỗi lần ai đó muốn phụ giúp chị một tay để tự lo cho bản thân mình thì y như rằng mông nhỏ nở hoa.

Bởi vậy sau nhiều lần bị phạt cậu cũng rút ra được kinh nghiệm xương máu đó là muốn mông bình yên thì tốt nhất không nên chạm vào điều cấm kị của bà chị nhà mình.

Hôm nay cũng giống như mọi khi, sáng sớm trước khi đi làm cô luôn chuẩn bị bữa sáng cho em trai. Nhưng rất lạ là đã gần 7h rồi mà vẫn không thấy Ren (biệt danh của Thiên Hòa) ra ăn sáng, bình thường em trai dậy rất sớm tập thể dục xong rồi mới dùng bữa, cảm giác kì lạ Vân từ từ tiến lại phòng Ren..mở cửa ra liền không thấy đứa nhỏ ở đâu. Tim bỗng đập nhanh một nhịp, cô làm cảnh sát ít nhiều cũng có kẻ thù huống chi trong thời gian gần đây cô vừa phá được một đường dây buôn lậu với quy mô lớn, tàn dư bên kia biên giới của đường dây này chắc chắn rất hận cô, sẽ tìm cách trả thù, nếu như vậy...em trai không phải rất nguy hiểm sao. Chỉ vừa suy nghĩ như vậy cô đã hoảng loạn không thôi..lập tức chạy ra ngoài tìm kiếm. Chạy chưa được bao xa liền có cuộc điện thoại gọi tới, điều đáng nói là sau khi nghe xong cô chuyển từ trạng thái lo lắng sang tức giận một cách nhanh chóng không thể ngờ.

Hai chị em gặp nhau ở sở cảnh sát, Ren bị bắt vì bị nghi ngờ có hành vi liên quan đến việc tham gia vào nhóm người chuyên lừa gạt người qua đường để trục lợi cá nhân, điều đáng nói là sự việc xảy ra vào buổi khuya hôm qua và Thiên Hòa cũng đã thừa nhận là trong thời gian đó cậu có mặt ở gần khu vực xảy ra vụ án, nhưng có điều vào giờ đó đáng lí ra cậu phải ở nhà ngủ ngon trong chăn ấm chứ, sao lại lang thang bên ngoài. Hôm qua trùng hợp là Thiên Vân ở lại trực ca đêm phải hơn 12h mới về nhà.

Mọi chuyện càng rắc rối hơn khi cảnh sát chỉ bắt được cậu và một tên khác, tên này lại theo chủ nghĩa "im lặng là vàng" nên từ lúc bị bắt đều không hề lên tiếng.

Thiên Vân là ai? Là một cảnh sát thiên tài khi 19 tuổi cho nên có thể nói một vụ án nhỏ thế này làm sao có thể làm khó được cô, chỉ trong vòng 48 tiếng bằng các biện pháp nghiệp vụ cô không những tìm ra thủ phạm cầm đầu mà còn lần ra được nhóm người đứng phía sau giật dây chuyện này. Cho nên nói mọi chuyện được giải quyết khá nhanh gọn ai ai trong sở đều hân hoan riêng chỉ một người là mặt ủ mày chau lo lắng số phận sắp tới của bản thân, chắc phải xin phép nghỉ học vài ngày nằm nhà dưỡng thương quá.

Hai chị em về đến nhà cũng vừa vặn tới giờ cơm trưa, vì chuyện của Ren cô đã xin nghỉ phép ba ngày để giải quyết, điều tra án hết hai ngày chỉ còn lại một ngày xử lí đứa nhỏ..nhưng dù có giận thế nào cơm trưa vẫn phải ăn, bởi vậy mới có chuyện một người đứng nấu một người quỳ trên sopha xám hối lỗi lầm, còn vì sao lại quỳ trên sopha hả..đó cũng tại nền gạch vừa lạnh vừa cứng bắt em trai quỳ chẳng phải sẽ xót chết cô sao..chưa đầy một giờ sau cơm canh nóng hỏi đã được bày biện chu đáo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 25, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

{Huấn Văn} Long Phụng song sinhWhere stories live. Discover now