Đại lục lịch năm 8763.
Thiên Giả Chi Thành...
Tư Đế Phu không nghĩ qua mình đã làm một chuyện ngu xuẩn cỡ nào, có lẽ phải nói là Lôi Âu Nạp gia tộc đã quyết định một làm một chuyện rất nhu xuẩn mới đúng.
Mấy người lãnh đạo Lôi Âu Nạp gia tộc lúc trước cũng có lý giải qua nhiều chuyện của Lai Ân, về Phong Ấn Chi Thư, về đấu giá hội, bọn họ rất thèm thuồng những thứ mà hắn sở hữu cho nên mới phái một lão hồ ly như Tư Đế Phu tới, mục đích chính là để khống chế Lai Ân.
Khống chế được Lai Ân chẳng khác nào đã khống chế được một số lượng lớn tài phú và lực chiến đấu cường đại không gì sánh được.
Lôi Âu Nạp gia tộc đã tính toán rất hợp lý rồi, thế nhưng bọn họ thật không ngờ vẫn còn đánh giá thấp năng lực của Lai Ân, cũng đã đánh giá quá cao sự giảo hoạt của Tư Đế Phu.
Sự giảo hoạt của Tư Đế Phu còn hơn cả Lai Ân thế nhưng chỉ số thông minh rõ ràng lại thấp hơn một bậc.
Cho nên Lôi Âu Nạp gia tộc lúc này mới phải trả giá.
Toàn thân Tư Đế Phu mồ hôi lạnh túa ra, nỗ lực yêu cầu đàm phán.
Bởi vì lần này đắc tội với Lai Ân khiến Lai Ân sau này mấy lần nữa tìm cơ hội bắt bí Lôi Âu Nạp gia tộc, thiếu chút nữa đem Lôi Âu Nạp gia tộc ép đến mức phá sản, cuối cùng do một vị cao thủ ẩn cư nhiều năm của Lôi Âu Nạp gia tộc tìm được Cát Tạp Mỗ, cuối cùng Lôi Âu Nạp gia tộc mới tránh khỏi suy vong.
Khi Lai Ân kêu to đàm phán, người của Lôi Âu Nạp gia tộc vẫn còn đang dương dương tự đắc, đám người Thiên Giả Chi Thành bị bắn lại mang vẻ mặt cầu xin.
Khi Tư Đế Phu kêu to đàm phán, tất cả mọi người như lâm vào mê trận, có thể nói là choáng váng, đánh chết bọn họ cũng không rõ Tư Đế Phu, một vị cao thủ á thần trung giai lại yêu cầu đàm phán với một tên á thần hạ giai nhất cấp.
Giống như là một con voi vừa bị một con kiến đuổi theo vậy, mọi người đều bị làm cho phải trợn mắt há mồm.
Lai Ân cười tủm tỉm nhìn Tư Đế Phu nói: "Ngươi xác định là muốn đàm phán sao?"
Tư Đế Phu bất đắc dĩ gật đầu.
"Chúng ta tìm một chỗ ngồi xuống từ từ nói chuyện có được hay không?" Lai Ân bắt đầu nghĩ ra chủ ý xấu.
"Đàm phán là bất đắc dĩ, thế nhưng ngươi đừng hy vọng ta sẽ ngu ngốc mà buông tha cho ngươi, đến lúc đó ngay cả lợi thế ép giá ngươi cũng không còn đâu." Tư Đế Phu trả lời.
Kỳ thực lão tịnh không xác định được Lai Ân có phải thật sự dám đem mệnh của mình ra hay nói giỡn hay không. Thế nhưng đối với Tư Đế Phu mà nói lão cũng không dám đặt cược vào vụ này, gia tộc của chính mình có tận mấy trăm nhân khẩu, nếu như thua cuộc ngay cả cái quần cộc cũng không còn, hiên giờ lão thà bị bắt chẹt còn hơn.
Lai Ân không đoán được lão nhân này lại nghĩ tới mức như vậy, trong đầu vẫn còn nghĩ ngợi, không khỏi vuốt mông ngựa nói: "Ngươi lão nhân này thật đúng là quá cẩn thận rồi, người già lão giống như ngài sống mấy trăm năm cũng chỉ có vài người là tràn đầy sức sống như vậy mà thôi. Lão nhân gia ngài ăn cái gì mà bảo dưỡng tốt như vậy a."