3

634 14 1
                                    

"Ta cũng là... Ngẫm lại trước như vậy chân tình thực cảm giác mà mắng quá Tạ Văn Hàm, ta liền đặc biệt khó chịu..."

"Nếu như... Nếu có người nói cho ta Tạ Văn Hàm bị thương... Hơn nữa bị thương nghiêm trọng như vậy, ta khẳng định không mắng hắn..."

"Ta cũng là... Ta cảm thấy được hắn không có dị dạng mà kiên trì toàn bộ hành trình đi xuống, cũng đã phi thường có dũng khí..."

"Xem vết thương của hắn, cũng đã sinh mủ, vừa nhìn chính là không có chăm sóc thật tốt chính mình, hắn mặc dù coi như không thèm để ý này đó ánh mắt khác thường cùng chửi rủa bình luận, thế nhưng... Làm sao có khả năng có người thật sự không để ý đâu?"

"Chính là a... Ai... Đau lòng Tạ Văn Hàm..."

Sau đó, tiểu thiếu gia cùng Hà Chấn Triết đã xảy ra kịch liệt xung đột, Hà Chấn Triết bị bức ép liên tiếp lui về phía sau, sắc mặt tái nhợt, một bộ hoang mang lo sợ dáng dấp, càng ngồi vững bạn trên mạng nhóm đối với hắn hoài nghi,

Mà vào lúc này, Tạ Văn Hàm đứng dậy, nhẹ giọng nói: "Không phải hắn."

"Hắn không biết."

Vào lúc ấy, Tạ Văn Hàm sắc mặt thật sự là quá trắng xám, mà kia một đôi trong ngày thường hiện ra trong suốt liền ôn nhu đôi mắt, cũng không có một tia thần thái, hắn thậm chí không có nhìn về phía Hà Chấn Triết, chỉ là bình tĩnh liền chết lặng hủy bỏ tất cả,

Cái dáng vẻ kia, khiến lòng người đau xót,

Thật sự là quá làm cho đau lòng người...

Tại sao... Tại sao có như thế làm cho đau lòng người tồn tại đâu?

"Rõ ràng Tạ Văn Hàm không hề có một chữ bán thảm, rõ ràng Tạ Văn Hàm cũng không có làm gì, không biết tại sao, ta chính là muốn khóc."

"Ta cũng muốn khóc, hơn nữa đã khóc, ta thật sự không biết là chuyện gì xảy ra, thế nhưng nước mắt chính là như thế chảy xuống..."

"Hoặc là đây chính là... Thật sự là nước mắt động thủ trước đi... Khổ sở..."

"Ta vẫn cảm thấy Hà Chấn Triết là biết đến, các ngươi ngẫm lại phản ứng của hắn, hắn chẳng hề nói một câu, sắc mặt tái nhợt, hoang mang lo sợ, vẫn luôn lui về phía sau, như vậy chột dạ bộ dáng, vừa nhìn chính là biết đến..."

"Ta cũng cảm thấy là biết đến... Hà Chấn Triết nhất định là biết đến..."

"Giống một cái ký túc xá, toàn bộ ký túc xá liền ở như thế hai người, còn được xưng là huynh đệ tốt, làm sao có khả năng không biết?"

"Đúng vậy... Cũng không phải cái gì khác... Như thế vết thương lớn, Tạ Văn Hàm mỗi ngày đều được với thuốc đi? Tạ Văn Hàm bôi thuốc, cùng ký túc xá Hà Chấn Triết còn có thể không biết?"

"Ta X, các ngươi có thể hay không biệt lung tung nói mò? Nhà ngươi Tạ Văn Hàm đều phủ nhận, bây giờ còn hướng chúng ta Triết ca trên người giội nước bẩn, các ngươi có xấu hổ hay không a?"

"Ngọa tào ngọa tào, buồn nôn chết ta rồi, này nước bẩn thực sự là quăng 6666 a!"

"Chúng ta Triết ca không ước, thỉnh Tạ Văn Hàm cùng Nhiếp Thịnh Huy thiếu gia lăn một bên lẫn lộn đi, cảm tạ hợp tác."

Siêu Cấp Đại Não - Mộng. Thiên HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ