SANDRA'S POV
Nako namn sino ba kasi yang pinagkakaguluhan nila na yan?!! aish!!
" OM OM AALIS NA SIYA!!!" sigaw ng isang babae
blah blah blah blah blah blah!! Ewan ko sea in yo! kung ano ano pang ginagawa niyo diyan eh kung pumasok nalang kaya kayo sa mga classroom niyo edi may natutunan pa kayo!
para lang kayong isdang nagkukumpulan dyan! mabuti sana kung ar---
" Ano ba?! di kaba marunong tumingin as dinadaan mo?! ah?!" sigaw as akin ng lalakeng mukang babae name toh!
" Nag jo-joke kaba?! at ako pa ang do marunong as dinadaan hah! eh ikaw nga tong naglalakad gas nakabunggo ikaw pa sung magagalit! nakadrugs kaba?!" sigaw ko sa lalakeng mukang babaeng toh! aha alam ko na itatawag sa kanya BOY GIRL! ahahaha!! nakakalito kasi sang istura niya!
" Di mo ba ako kilala ah?" tanong no BoyGirl
" Bat naman kits kikilalanin? sino kaba?!' mataray name kung mataray nakaabwisit name kasi tong babae este lalake name to eh!
" Eh ikaw sino ka ba? at any lakas pa ng loob mo na sigawan ako ah!" aba aba! loko to ah! siya may kasalanan siya pa galit! #ABAMATINDE!
" Check na check! nka drugs na nga! alam mo ni hindi ko nga alam kung ano kasariaan no dahil sa itsura no eh! tas sisigawan mo pa ako eh ikaw nga tong ta-tanga tanga na feel free kung maglakad as gitna ng daan! Ewan ko sayo bahala ka dyan! bakla! " sabi ko sa kanya at dumertcho nako sa room ko. diko na hinintay si Mylene dahil nabwisit nako as lalakeng nakasalumuha ko!
*** Inside the classroom
"Sandra totoo ba sang balita na sinagot sagot no so Kyler as harap ng madaming tao?" tanong sa making ng chismosa kong kaklase
" Kyler? didn't heard of that name." sagot ko naman sa kanya
" Jusme Sandra! sinagot sagot mo tas di mo din naman pala kilala kung sino mga kinakabangga mo." dagdag niya pa as akin. eh bat na kasi?! ano bang pakielam niya?!
" Di mo ba alam na---"
KKKRRRIIINNNGGG!!!!!
" maya nalang." dag dag pa niya. hmmmp! nabwibwisit na talaga ako sa boygirl na yun!!
*********************************************************
sino nga ba si Kyler as school na yun ?
abangan.
vote.comment.be a fan.
sorry pro kung ngayon Lang nakapag update \/