PROLOGUE

99 5 0
  • Dedicated kay Sheila Loren B. Crisostomo
                                    

"Oppa, musta kana ? oh! kainin mo natong ice cream! nalulusaw na oh, yung akin nauubos ko na, sige ka kapag di mo pa yan kinain ako uubos nyan?"

Tatlong buwan narin ang nakakalipas simula ng mangyari ang insidenteng yun!

"Oppa, Alam mo masaya ako kasi napatunayan din naten na hindi ikaw ang may kasalanan. Salamat at nahuli din ang totoong salarin. inagaw lang pala si justine ng isang kidnaper sa daddy nya. Kaso nakatakas si Justine at nagtatakbo papalayo sa kidnaper at saktong tayo ang nakakita sa kanya!, nang dahil sa kabutihan mo oppa iyun pa ang naging dahilan ng maaga mong pagkawala *SOB* Oppa miss na miss na kita, kung nasan ka man ngayon, sana masaya ka dya. ako wag mo kong alalahanin oppa kasi masaya naman ako ngayun kasi alam kong binabantayan mo padin ako. Alam kong lagi ka pading nasa tabi ko."

pinunasan ko ang luha sa pisngi ko.

" Sorry oppa kasi ayokong may ibang tumupad sa pangako mo kaya hinding hindi na ko maghahanap ng kapalit mo. ikaw lang ang nag iisang Alien sa PUSO ko. habang buhay!"

"Sige Oppa, kanina pa ko nandito eh, baka hinahanap nako ni mama. miss ka nadin nga pla ni mama. wag kang mag alala sa susunod kaming dalawa na ni mama ang dadalaw dito sa puntod mo."

"I LOVE YOU OPPA"

i Love You GoodbyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon