Trì lai đích mạt thế - Đầu Cốt Lý Thiêu Kê Đản

3K 14 5
                                    

Trì lai đích mạt thế - Đầu Cốt Lý Thiêu Kê Đản

Tựa : 迟来的末世

Tác giả :头骨里挑鸡蛋

Thể loại : đam mỹ, mạt thế, tang thi, tùy thân không gian, sinh tử, bá đạo công x nhân thê thụ, 1x1

Văn án 

Như trước ngắn gọn, hai cái bình dân thiếu niên theo quen biết đến yêu nhau, rồi sau đó mang theo tùy thân không gian dắt tay đi qua mạt thế

Lúc sau có bánh bao thường lui tới, lôi giả thận nhập, bá đạo công × nhân, thê thụ, vô phản công hỗ công. PS: giai đoạn trước có thể sẽ có đồng hài cảm thấy được là tra công tiện thụ, nhưng nhìn đi xuống liền không giống nhau 

Phía trước là về hai người cảm tình, hai người đều là bình thường dân chúng, lúc sau mới là mạt thế, vai chính ba xem bất chính, tình tiết rất chậm nhiệt, mạt thế tiền đích bộ phận ước chừng hai mươi đến chương, cảm tình đích chăn đệm hơi dài, thỉnh thận nhập, tuy rằng viết rất nhiều thận nhập, nhưng thiệt tình hy vọng đồng hài nhóm trước xem đi xuống? 

Cũng may tên kia coi như chịu mệt nhọc, Trầm đại hiệp tự nhiên phải làm một con xứng chức đích mèo, thệ đem tự chủ ức hiếp rốt cuộc!

Nội dung nhãn: tùy thân không gian thiên tác chi hòa sinh tử

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Vương Nhất, Diệp Trình Vân ┃ phối hợp diễn: rất nhiều ┃ cái khác: mạt thế, không gian, ba xem bất chính, sinh tử

==========================

☆, nhập học

2012 năm 9 nguyệt 1 hào, Vương Nhất dẫn theo bao lớn bao nhỏ, chen chúc trên ầm ầm lại chật chội không chịu nổi đích thành hương xe buýt.

Vương Nhất này đến nội thành đích xe cách một giờ mới đến một chuyến, hơn nữa này thôn phổ biến cùng, đại gia hỏa nhi đều chỉ vào này chiếc xe, cho nên nơi này đích xe buýt vĩnh viễn đều là quá tải.

Thành hương xe buýt không thể so giao thông công cộng xe, trên xe không có tay vịn, Vương Nhất đi lên đích thời điểm vị trí đã sớm tọa đầy người, chỉ có thể tìm được khắp ngõ ngách, buông xà áo da, điều chỉnh một chút biên biên sừng sừng liền ngồi lên.

Này xà áo da kỳ thật chính là cái hành lý bao, một cái con hồng lam giao nhau đích ni lông con không một không hiện kỳ nó đích giá rẻ, hơn nữa này gói to đã muốn tương đương lão cũ, vẫn là tiền trời xế chiều, vương Bình gia gia ở nhà đích dưới sàng dọn dẹp ra tới, đem khóa kéo con thay đổi một chút cũng cuối cùng có thể có dùng.

Bây giờ là đầu tháng chín, nắng gắt cuối thu còn không có qua đi, trong xe lại buồn lại nhiệt, xà áo da tổn hại cứng đờ đích địa phương thỉnh thoảng ma Vương Nhất đích thí, cổ, Vương Nhất sáng sớm đích hưng phấn cũng bị gây sức ép đắc không sai biệt lắm .

Xe buýt tiền mấy đứng đều chỉ thấy nhân đi lên không gặp người đi xuống, lại qua mấy đứng, trong xe mới cuối cùng buông lỏng điểm.

Vương Nhất ánh mắt chung quanh càn quét chỗ ngồi, hận không thể đem chỗ ngồi đích mọi người kéo xuống đến, có lẽ thật sự là trời không phụ người có lòng, cách đó không xa có cái đại bá bắt đầu đề bên chân đích plastic túi, Vương Nhất thấy thế, lập tức đề cao đề phòng, xe mới vừa đến đứng, vị này đại bá khởi thân, Vương Nhất liền dẫn theo đồ vật này nọ bay nhanh địa chui qua đi ngồi xuống.

Trì lai đích mạt thế - Đầu Cốt Lý Thiêu Kê ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ