***-PRESENT ( 2018 ) -
* Los Angeles, California *
"Ano ba 'iyan! lage nalang ganito! araw-araw mo nalang binibigyang sakit yung ulo ko reza! Can't you see?! Geeedd! I'm getting outta of this! " tili nito sabay walk out ng bakla kong beshie sa kwarto ko pero agad-agad din naman itong pumasok uli at mabilis na nakasalampak sa kamang inuupuan ko.
"Huminahon ka nga beshie,di bagay sayo at tsaka hindi naman tayo dadalo sa prescom ni Catriona Gray eh noh! Maggagate crash lang tayo sa party ni Selena Gomez this coming Christmas Eve! and that is 1 week from now" sabi ko sabay turo sa kalendaryong nakadikit sa dingding.
" Ewww! I know right beshie! Kasi naman eh sinong hindi mandidiri sayo. Look at yourself long messy curly brown hair, pale skin, don't forget the very big round glass in your eyes and the granny outfit na your going to choose to the party! Baka mapansin nila tayo tas papalabasin ora mismo on the spot! OHHH NNNOOO!!!!!! " Hysterical na pagkasabi nito at may kasama pa itong face reaction. Ay ewan ko dito kung makapanglait akala mo perfect! hahampasin ko talaga ng dospordos ang lokalokang baklitang ito, gigil niya si ako gosshh!!.
" Gaga! Shut up ka nga! ang liit-liit mong bakla ka eh mas masahol ka pa sa taong yungib kung makareklamo ka diyan, hmp!" sabay hagis ko sa kanya ng sapatos na may makapal na tae nakapiit.
" Ew, what that's smell??? GOOSSSHHHH REZAAAAA! YOU ARE GOING TO PAY FOR THIS INSTANTLY FOREVER AND EVER! YOU'RE SO VERY YUCKY EW! " tawa lang ako ng tawa sa kanyang reklamo. Tinitignan ko lang syang tumakbo patungog cr ng room na pasamantalang ginagamit ko.
I am Reza Mae Alcantara, 19 years of age, Fil-Am, may height na 5'6, mahilig ako sa magbasa ng mga historical stories lalo na sa works ni @binibingmia at sa lahat ng mga historical authors (shout-out po sa kanila), galing ako sa broken family let's say in a very young age of 17 my pinay mom is already impregnant with me and then to my kano dad who is 19 that time scared to be committed in early age of family ayun! iniwan nya si mom sa pilipinas at nagparty go lucky anywhere si dad sa america.
But kahit ganun sya kinakamusta nya pa rin ako always and maybe now he slowly realize his biggest mistake, dapat lang 38 years old na kaya sya oldy hag na kaya siya tignan. Ngayon nga he invited me again to his home here in America para makasama nya ako at siyempre naman before I decided I go to the long process of my mom's strickness and words. It's not literally easy pumayag lang sya nung sinabi kong isasama ko ang bakla kong beshie nga si Rafael Belarmino Jr. in short for Lenny Santos , oh diba ang havey ng pren ko!
For a meantime, I am going to celebrate the Christmas Break here in America with my dad, beshie and dad's friends. Oh well it's not a problem kahit wala si mom kasi nga maggagate crash kami doon kay selena gomez's party! and that's definitely goddamn good!
***
Tahimik naming inakyat yung bakod ng bahay ni Selena Gomez, dito pa lang sa labas makikita mo na ang mga party lights at maririnig muna ang lakas ng tugtog.
Nakasuot lang naman ako ng high waist ripped short, black boots hanggang tuhod, manipis na shirt yung kita yung 23 inch kong tiyan at kanina ko lang din pinalagyan yung pusod ko ng piercing. Ang sexy kasi tignan eh, pinakulay ko din ng blonde yung buhok ko at dark violet lipstick. Yung kasama ko namang si baklita Lenny, nakasuot lang naman ng manipis na black tube, denim short at red killer 7 inches heel.
"Wow beshie ! ang ganda dito! sabi sayo eh! look at that side doon sa pool diba si Justin Bieber yun? Infairness kasama pa din nya yung buto't balat nyang asawa, hindi ko alam kung anong nagustuhan niya diyan eh mas better pa nga diyan si Selena Gomez. Mygoodnesss! Iba na talaga pag pinagpala ! " maarti nitong lintanya. Napatingin ako sa lugar na kanyang tinutukoy, nakatayo lang naman si Justin habang yung asawa niyang si Hailey Baldwin ay nakahawak sa may bewang nito. Mabuti nga ay invited sya sa party nito, sakit sa heart ni selena nito ah.
"Tahimik ka nga besh! baka may makarinig sayo eh kalbuhin ka. Aba naman! ayaw ko ngang umuwi na may kasamag kalbong manok" sabay irap ko dito at dali-daling bumaba sa pader. Lumapit ako sa may bar counter at doon nakita ko si Shawn Mendez, tika lang bat nandito to? Invited din pala siya?
"Hoy beshie! Ba't mo naman ako iniwan doon ha! walang hiya ka! .... OWOWOW ! Uy besh, may nakita yata akong anghel na pinababa sa langit" sambit nitong nakatitig sa nakangiting Shawn Mendez. Busy lang kasi itong mag entertain ng mga babae, hahayy mga lalaki nga naman at ito namang baklita kong kasama, Aba! may sarili na yatang mundo. Tsk tsk tsk
Naglibot-libot ako kung saan hanggang sa marati ko yung kusina, talaga naman oh! daming pagkain hihihi!!! Food is Life talaga! dali-dali akong lumapit doon at agad din tinikman yung chocolate fountain. God! ang sarap talaga nito! may samot sating putahi pang nakahanda sa may lamesa sa gilid.
"Hey, what are you here?" Napalingon ako sa nagmamay-ari ng boses at doon ko na one on one si Selena Gomez. She's currently wearing a bikini top, short skirt where you can see slightly her ass, I can see her flawless legs, chubby pinkish cheeks and bold red liptick, messy curly long light brown hair and don't forget how sexy body she have! Fully package na talaga siya, sarap nitong ibalot at ilipad sa bansang pilipinas.
"Uwaaaahhhhhh!!!!! Seelleeennaaaa!! it's really you! Gosh! I can't believe that I truly meet you in person without spending much of dollars! I'm so very lucky as hell! can I take a picture with you? and can I take a autograph too? You're my biggest idol and I really badly want to hang out with you , gosh! this is totally embarrassing!" tarantang sabi ko sa kanya pagkatapos ko siyang dambahan ng yakap HAHA! Nakafree hug pa ako! Ngumiti lang sya sa akin at hindi na ako nag-atubiling makipicture at maki-autograph sa kanya.
"Say cheessseeeee"sabay akbay ko sa kanya at may kasama pang pinawacky pose. Goddd!! Ang gaganda namin ! para kaming mga artista! Oha ! May ipaglalaban na din ako sa wakas kay Liza Soberano twin picture with Selena Gomez WAHAHAHA!
"cheeessseeee"
"Thank you really for this Selena. There's no word I can't describe how grateful I am to you" Gezz!! Namental block na yata ako! saan na yung listahan ng mga dapat kung sabihin sa kanya ba't nawala! Iba na talaga pag na meet and greet mo na siya in person!
"You are so cute. It's fine, just enjoy my party and don't be shy to go roam around. I have to go , see you around" paalam nito sa akin pagkatapos kung makahingi ng autograph. Gosh! She tell that I am so cute and adorable! This is the best Christmas Gift na talaga!
***
BINABASA MO ANG
Back To You ( BTY )
Historical Fiction" I wanna hold you forever even though I am not supposed to " - Reza Mae Alcantara " Ang pag-ibig ko'y sayo ay parang bituin sa kalangitan, pag-ibig na panghabangbuhay, hahamakin ko ang lahat basta't makasama ka lang aking Mí Señora " - Mí Señorito...