(Ảnh bìa là mình lấy từ truyện manhua Hóa Long Ký)
Đỗ Húc Lãng bằng tốc độ nhanh nhất chạy tới chỗ người trong lòng, vì thế không tiếc vận dụng cả phi cơ tư nhân. Ai cũng không thể tưởng tượng được, đường đường Đỗ thị tài phiệt lại tự lái máy bay, lại còn vội vàng như vậy, lòng nóng như lửa đốt, bất quá là vì một câu nói khiêu khích như cố ý lại như vô tình.
Hắn khẩn trương vạn phần mà kéo kéo cà vạt, đang chuẩn bị nhấc tay gõ cửa, của đã mở ra, thanh niên mang một thân mùi rượu thanh khiết dùng sức đem hắn kéo vào, đè lên ván cửa hôn kịch liệt. Khoang miệng hắn tràn ngập hương vị nho chua ngọt, vị cồn cay nồng, còn có cả mùi cơ thể cùng hương gỗ hỗn tạp mà quyện lại, nhấm nháp phải so với loại thuốc phiện mạnh nhất còn khiến cho người mê say hơn.
Đỗ Húc Lãng trong nháy mắt liền thả lỏng, gấp không chờ nổi mà vươn đầu lưỡi cùng hắn giao triền, cũng điên cuồng liếm qua mỗi tấc khoang miệng.
Hai người đều là cao thủ hôn môi, biến hóa đủ loại cách hôn, muốn cướp lấy quyền chủ động.Chậm rãi, mút hôn biến thành gặm cắn, tiếng nước lách chách cũng biến thành gầm nhẹ nặng nề. Đỗ Húc Lãng đang chuẩn bị đem thanh niên khiêng lên mang vào phòng ngủ, lại bị hắn đẩy ngã ở trên thảm lông dê dày nặng, cưỡi lên eo, lưu loát cởi bỏ dây lưng.
Chu Doãn Thịnh đã thật lâu không hưởng qua tư vị nam nhân, hơn nữa vừa rồi lại uống mấy chén rượu vang đỏ, đúng là thần chí đã mê mẩn, là thời điểm dục vọng nóng cháy, một phút một giây cũng chờ không được. Sau khi cởi bỏ đai lưng, vật thể tích cực đại của nam nhân kia đã cứng rắn như sắt, dương vật bỗng nhiên nhảy ra, thiếu chút nữa vỗ lên mặt hắn, theo đó, một cỗ mùi xạ hương nhàn nhạt chui vào lỗ mũi, khiến người ta máu sôi trào.
Chu Doãn Thịnh không nhịn được mà bật cười, không chút do dự ngậm lấy phần đỉnh, dùng đầu lưỡi đảo lộng lỗ nhỏ thấm đầy chất nhầy. Đỗ Húc Lãng không nghĩ tới hắn sẽ nhiệt tình như thế, lập tức kêu lên một tiếng, chỗ kia lại trướng lớn thêm hai vòng, giống như tùy thời đều sẽ nổ mạnh.
“Giúp đỡ cho nhau, thế nào?”
Chu Doãn Thịnh thực vừa lòng phản ứng của hắn, nhanh chóng cởi quần ra, lật qua eo, lấy tư thế 69 đè ở trên người nam nhân, đem trụ thể cũng đã cứng rắn của mình đến miệng đối phương.
Không nghĩ tới thanh niên chẳng những lên tuấn mỹ, nơi riêng tư cũng thập phần sạch sẽ xinh đẹp, trừ bỏ hương sữa tắm, cũng không có mùi lạ khác. Đỗ Húc Lãng tuy rằng nam nữ không kỵ, nhưng chưa từng khẩu dâm cho ai, tức khắc ngây ngẩn cả người.
“Nhanh lên.”
Chu Doãn Thịnh một bên mút vào nam căn của nam nhân, một bên thưởng thức hai cái ngọc hoàn, thấy hắn chậm chạp bất động, liền đem trụ thể chính mình trực tiếp ấn vào trong miệng hắn.
Trụ thể thấm ra một giọt hoạt dịch trong suốt, dính vào trên môi tanh vô cùng, còn tản ra mùi hormone nam tính cực nồng. Đỗ Húc Lãng lại một chút cũng không cảm giác được ghê tởm trong dự đoán, ngược lại tê dại, đem nó ngậm vào trong miệng nhanh chóng phun ra nuốt vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao Thủ Vả Mặt - edit - những chương H tác giả bù khi xuất bản
Romanceở đây mình chỉ edit mấy chương H của Thịnh yêu nghiệt thôi. muốn đọc đầy đủ đã có bạn edit khác hoàn thành rồi nhé!