Dịch Tranh không nói hai lời đem hắn khiêng lên tới ném ở trên giường, vài cái kéo xuống quần áo, cầm hắn yếu ớt nhất địa phương loát động, chính mình lại mặc chỉnh tề, sợi tóc không loạn.
Chu Doãn Thịnh là cái hưởng lạc chủ nghĩa giả, một chút lòng phản kháng đều không có, dựng thẳng eo, túm chặt khăn trải giường, cao cao thấp thấp rên rỉ. Dịch Tranh bị hắn nhiệt tình bôn phóng bộ dáng mê hoặc, chậm rãi đè ở hắn trên người, trằn trọc hôn môi hắn ngọt ngào môi, đồng thời kéo ra dây kéo quần, đem chính mình cực đại chi vật móc ra tới, ở cùng hắn trụ săn sóc hợp ở bên nhau nắm với lòng bàn tay ma xát, chờ đỉnh phân bố ra tới chất nhầy ướt nhẹp đầu ngón tay, lập tức buông ra, sửa đi thọc vào rút ra hậu huyệt.
Hắn động tác không chút nào ôn nhu, một chút liền thăm tiến ba ngón tay, lệnh Chu Doãn Thịnh nhịn không được kêu rên.
Dịch Tranh hơi tạm dừng một lát, tiếp theo hướng trong dò hỏi, còn đánh vòng nhi mà quát cào tràng đạo tầng tầng lớp lớp mị thịt, làm chúng nó càng ngày càng gấp mà bao lấy chính mình đầu ngón tay.
“Ngươi thật tham ăn.” Hắn ách thanh cười nhẹ, rút ra đầu ngón tay, không chút do dự đem chính mình thô to đỉnh đi vào, phát ra “Phốc” một tiếng trầm vang.
Chu Doãn Thịnh đau đến thẳng hút khí, lập tức xoay người đem nam nhân ngăn chặn, thấy hắn tây trang phẳng phiu, nhân mô nhân dạng, trừ bỏ dây kéo quần kéo ra, vật cứng cùng chính mình hạ thể liền ở bên nhau, không có bất luận cái gì không ổn, tức khắc giận sôi máu, bất chấp hậu huyệt còn chưa hoàn toàn mềm mại thích ứng, nâng lên cánh mông triều hắn hung hăng đụng phải vài cái.
Dịch Tranh hít hà một hơi, dương vật bị thanh niên lại giảo lại hút lại bọc, còn dùng lực kẹp không bỏ, kia cảm giác quá mất hồn, hắn thiếu chút nữa liền trước tiên bắn cho hắn.
Hắn không chịu chịu thua, bóp chặt thanh niên thon chắc eo, khai đủ môtơ hướng về phía trước đỉnh lộng, một chút một chút đỉnh nhập mật huyệt chỗ sâu nhất.
Chu Doãn Thịnh bị đâm cho hàm răng đều ở trên dưới đánh nhau, một bên ách thanh hừ nhẹ, một bên cầm chính mình đứng thẳng trụ thể trên dưới vỗ về chơi đùa, còn không quên thưởng thức hai cái ngọc hoàn.
Dịch Tranh ái cực kỳ hắn ở trên giường nhiệt tình bôn phóng bộ dáng, không ra một bàn tay, ở hai người giao hợp địa phương nhẹ nhàng xoa ấn.
Đỏ tươi mị thịt bị thô to vật cứng hoàn toàn căng ra, mỗi một lần thọc vào rút ra đều ở huyệt khẩu phiên giảo, nhìn qua xinh đẹp cực kỳ. Dịch Tranh xem đến mê mẩn, tâm tình cũng càng ngày càng kích động, nửa ngồi dậy, đem thanh niên ôm ở trong khuỷu tay, giơ lên hắn cái mông lại thật mạnh áp xuống, đại khai đại hợp mà thao làm.
Chu Doãn Thịnh giống ở sóng gió trung xóc nảy thuyền nhỏ, bị đâm cho sợi tóc hỗn độn, mông thịt loạn run, một bên kêu rên một bên phun trào, bị màu trắng nùng tinh sái đầy mặt.
Dịch Tranh liếm đi hắn mặt sườn lây dính dính hoạt dịch thể, lại độ tiến hắn trong miệng, cùng hắn môi lưỡi giao triền, hạ thân lại một chút không chịu chia lìa, ngược lại càng giảo càng chặt……
Phòng cách âm hiệu quả thực hảo, hai người lại là gầm nhẹ lại là thở gấp gáp, càng có nặng nề bạch bạch thanh, vài lần đi ngang qua bảo mẫu một chút cũng chưa nghe thấy. Sự tất, Dịch Tranh đem xụi lơ như bùn thanh niên ôm vào bồn tắm, nói, “Ở trong nước tới một lần.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao Thủ Vả Mặt - edit - những chương H tác giả bù khi xuất bản
Romanceở đây mình chỉ edit mấy chương H của Thịnh yêu nghiệt thôi. muốn đọc đầy đủ đã có bạn edit khác hoàn thành rồi nhé!