Love.Net

37 0 0
                                    

Let Me Share You a Story... Hope U Like it....

Prologue:

sa internet, marami kang pwedeng gawin, pwede kang makipag-usap sa kahit na sinong tao o anu man ang kanilang lahi, basta ba magkakaintindihan kayo.

Pero isa sa mga reason kung bakit tayo, super addicted sa mga Social Media ay dahil sa mga ina-Idolized natin. 

may Local or Foriegner. ....Solo artist o Group .. .. Girl or Boy..... 

Mula sa mga pinaka.Popular hanggang sa Bagong Sikat.... 

Kahit na anung Language pa ang gamitin, , , Okay lang yun.. ... . . Eh..Bakit pa ginawa ang GOOGLE.TRANSLATOR kung hindi natin magagamit.. di ba.???.hehehe.. :D

Imposible man kung ituring na makausap mo ang IDOL(BIAS) mO ng personal, Syempre aasa na lang tayo sa mga FAKE.ACCOUNTS or POSER nila... kada UPDATE nla... wow.. Super LIKE & SHARE na tayo... 

Dapat Everyday naka.ONLINE ka, pra updated ka... kaya kahit PISO mahalaga.. 7minutes din ehhh.... makakapag-LIKE, SHARE & COMMENT ka na.. BUO pa ang araw mo..... 

Yan ang gawain ng mga FANGIRL/FANBOY na tulad ko.......(makikisingit lang.. :D )

I-LIKE lahat ng mga PHOTOS and POST na magaganda.. Even nga yung mga PAGES nila ehh.. pag.Super Love mo.. DOWNLOAD & SAVE ..for sure... 

Pero WHO KNOWS ..... MAKILALA MO SIYA......

.. SINO????????... 

e d si MR.RIGHT

malay mo... ONE TIME .. mag.message sau... d mo lang napapansin.. kasi BC ka kay IDOL... 

pero pano kung may isang STRANGER na mag.message sayo... papansinin mo kaya???

Anong Gagawin mo.... 

Wala na mang IMPOSIBLE 

kung makilala mo SIYA.....

     ..........   THROUGH...............

                                                                                     ..... "

CHARACTER:

ParkSandara       as                           SAMMY

ParkChanyeol      as                           CHANNIE/CHANYEOLLIE

................................................................................................

I-NEED your LIKEs & COMMENTS ... for CHAPTER.I

kung nagustuhan niyo.... may karugtong pa.... :D XD

.....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love.NetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon