Chương 1: Phòng gạch đỏ cùng A Thanh
Quách Tĩnh Tĩnh là ăn bách gia cơm lớn lên, bởi vì kiếm hắn trở về A Thanh mình chính là người xin cơm.
A Thanh người có chút phong điên, hắn nguyên vốn không phải Mã Tỉnh sơn người, có một năm đột nhiên liền xuất hiện, một người trụ tại đến gần cây thông lâm một gian hồng phòng gạch ngói bên trong, kia một lát phòng gạch đỏ có thể là đồ tốt, đối với rất nhiều trong nhà cũng chỉ là phòng đất người mà nói, vậy coi như là hào trạch, sở dĩ không ai trụ, là bởi vì ở trong đó chuyện ma quái.
Truyền thuyết nhà kia là trong thành một kẻ có tiền người xây cấp tiểu lão bà chờ sinh, đêm hôm ấy mưa gió mãnh liệt, người có tiền tiểu lão bà sắp sinh, bà đỡ cùng sản phụ đồng thời mồ hôi như mưa tích, hung hăng giục: Dùng sức a cô nương, dùng sức!
Ngay vào lúc này, người có tiền đại lão bà mở chiếc màu đen bốn bánh đại chúng xe đến, nàng không riêng chính mình đến, còn mang theo hai cái cao lớn vạm vỡ đệ đệ, không nói hai lời đá tung cửa đi vào chính là một trận người ngã ngựa đổ, người trong thôn ngủ được sớm, có thể động tĩnh lớn như vậy, vẫn là có không ít người gia mở đèn đứng ở phía trước cửa sổ nhìn xung quanh, có thể gió to mưa to cũng không ai thật đi ra ngoài xem, liền nghe nói người có tiền tiểu lão bà khó sinh chết rồi, liên với hài tử đồng thời đi đến hoàng tuyền, một đêm qua đi, kia gian nhà tái không người đến quá.
Một năm, hai năm, ba năm, phòng gạch đỏ vẫn luôn không ai trụ, trong thôn có người lên phòng gạch đỏ chủ ý, gọi trong nhà nam nhân khiêu ổ khóa trên cửa, chuẩn bị cấp chính mình nhi tử làm tân phòng, kết quả kết hôn buổi tối hôm đó, nhi tử tức phụ bị dọa đến quần áo cũng không mặc hảo, liền từ trong nhà chạy vội ra, nói trong phòng có nữ nhân khóc, khóc đặc biệt thảm, liên tiếp gọi: "Con của ta a, con của ta a... »
Sau đó trong thôn mấy cái gan lớn người trẻ tuổi không tin tà, bốn người tụ lại cùng nhau, chuẩn bị ở bên trong suốt đêm đánh bài, kết quả vừa qua khỏi hừng đông hai điểm, bốn người bạch nghiêm mặt đi ra, hỏi bọn họ xảy ra chuyện gì, bọn họ liền nói nhìn thấy đầy tường huyết, trên tường chiếu một người phụ nữ ôm hài tử, dụ dỗ khuyên xướng nhạc thiếu nhi.
"Bảo bảo ngoan, đi ngủ, ngủ một giấc đến ngoại bà kiều..."
Từ đó về sau, tái không ai dám đi kia phòng, chính là ban ngày từ cửa đi qua, đều cảm giác lạnh lẽo, âm u, khiến người cả người không thoải mái.
A Thanh tới thời điểm, không người biết hắn bao lớn, tóc tai rối như tơ vò, râu mép trưởng đầy mặt, da dẻ hắc đều có thể xoa hạ bùn điều đến, bất quá mặc quần áo ngược lại là rất tốt, xuyên một đôi nhếch miệng màu xanh sẫm plastic nguồn giày vải thường, đế giày đều muôi, xem ra đi cực xa con đường, mặc trên người một cái rất thời thượng bông áo khoác, một cái nilông khố ống quần chiếm bẩn, ống quần thẳng tắp hai cái miếng vá đều không có, tới ngày thứ nhất hắn ở trong thôn lung lay cả ngày, trong miệng cằn nhằn : "Ta không dám, ta sau đó cũng không dám nữa, đừng đánh ta, ta cũng không gặp lại hắn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Có Chính Thê - Hội Vũ Công Đích Tiểu Hồ Ly
RomanceGia hữu chính thê Hiện đại, sinh tử, cưới trước yêu sau, chủng điền, trạch đấu Hoàn 294 tuổi + 4 lần chết lâm sàn Quách Tĩnh Tĩnh chỉ muốn đương một cái có lễ có tiết, nghiêm ngặt chấp pháp hảo cảnh sát giao thông, lại tại ngày thứ nhất cũng bởi vì...