Rei: Tao cân nốt cái fic này cho!
Yuu: Ấy, để tao đi mày!!!
Mei: Aida, bà với thằng Hikari cân cái fic Phỏng vấn các nhân vật trong anime rồi àh:))) để tao cân cái fics này cho!!!
Yuu: Con Rei nó cân hết rồi, mày ngu àh!!?
Hikari: Vì để cho các thím kia quyết xem ai sẽ là người cân cái fic này thì tui sẽ cân tạm hai chap đầu vậy!!! Mn thông cảm:)))
——————————————————
1. Haru Dazai (21/7)
- Tuổi: 18.
- Chiều cao: 1m81.
- Vị trí: Là con trai thứ nhất nhà Soukoku, Anh cả trong nhà.
- Năng lực: Nhân gian thất cách và Điều khiển trọng lực.
- IQ: có thể nói là thừa hưởng của Dazai.
- Màu sắc yêu thích: Nâu, Đen, Trắng, Xanh dương.
- Sở thích: Đọc sách, dạy học cho các em, nấu ăn, chăm sóc các em và những thứ liên quan đến cafe. ( một người anh chính hiệu )
- Tính cách: ôn nhu, hiền lành. Nhưng một khi đã ở mode Đồ sát thì.... thôi, mấy chú tự hiểu là như thế nào đi nhá:)))
- Ghét: Những kẻ muốn hãm hại gia đình hoặc những người xung quanh cậu.
- Ngoại hình: Thừa hưởng mái tóc màu nâu sẫm của Dazai và đôi mắt màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp của Chuuya.
2. Akari Dazai và Akira Dazai (24/12)
- Tuổi: 9.
- Chiều cao: 1m35.
- Vị trí: Akari và Akira là chị em song sinh nhà Soukoku. Do sinh sau 1' nên Akira phải chấp nhận làm em.
- Năng lực:
+ Akari: Điều khiển trọng lực.
+ Akira: Nhân gian thất cách.
- IQ: like anh chị tụi nó
- Màu sắc yêu thích: Trắng, Đen, Đỏ cam, Nâu, Tím, Xanh dương.
- Sở thích:
+ Akari: Những thứ liên quan đến bạc hà, vẽ tranh, hát, đánh đàn, đọc sách, đi đến thư viện cùng Kuro, đi chơi với Haru và Shio.
+ Akira: Những thứ liên quan đến mùi quế và socola, vẽ tranh, hát, đánh đàn, đọc sách, đi đến thư viện cùng Akari, đi chơi với Haru và Shio.
- Tính cách:
+ Akari: Trầm tính, ít nói
+ Akira: Trầm tính, ít nói
- Ghét: Chó.
- Ngoại hình:
+ Akari: Giống y như Dazai ver female.
+ Akira: Giống Chuuya.
——————————————————
Hikari: Vậy là xong phía nhà Soukoku rồi nhỉ?
Yuu: Chú đã làm xong hết rồi. Còn nốt nhà Shinsoukoku thoi. Àh mà mày biết gì chưa?
Hikari: Sao?
Yuu: Con Rei định để mày cân cái fic này với nó và tao đấy!
Hikari: WTF!!!? TAO NGHE NHẦM ĐẤY ÀH!!! VỪA NÃY CHÚNG MÀY TRANH NHAU GIÀNH GIẬT ĐÒI CÂN CÁI FIC NÀY GHÊ LẮM CƠ MÀ!!!
Yuu: I don't know:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống của con trai và con gái nhà Soukoku và Shinsoukoku
HumorNói chung là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của con trai và con gái của hai cặp đôi Song Hắc và Tân Song Hắc