CAESAR POV.
minumulto ba ako? Tsk!
"Are you okay kuya?"
"Yeah, Hey Miss Whoever you are, you can get out of here now!"
may kamukha siya. She looks like the barbie I buy for Aira, and her dress It's actually the same.
Well, she's beautiful and she looks like a princess but hell! I will make her mine."Ginoo, maari bang makitulog muna dito pansamantala?"
"The hell? Will you please stop calling me ginoo!"
Pang sinaunang Babae. Maganda na sana pang-sinauna naman ang pananalita niya tsk!.
lumapit ako sakanya Sabay hawak sa kanyang kamay. Ang lambot arg!
"Kuya stop!"
"I won't"
Kinaladkad ko siya hanggang aa makalabas kami sa kwarto ni Aira. Bababa na sana kami ng hagdan ng makita ko si Tito na papunta dito sa taas. Shit! Baka kung ano nanamang isipin niya.
Kinaladkad tong babaeng to papasok sa kwarto ko at isinara ang pinto."Ginoo, maaari bang bitawan mo ang aking kamay at kung maari pwede bang ilayo sa mukha ko ang iyong mukha?"
Napatitig nalang ako sa kanya. Blue eyes, malalaking pilik mata, makapal na kilay, may pakachinitang mata, matangos na Ilong, pink na labi- teka? Seryoso? Napabitaw ako sa kanyang at tinitigan ulit. How can this girl to be perfect?
W..what? Did I say Perfect? No! Caesar won't say those words to a girl like her."Now tell me miss, Who are you?"
"Lychee"
"What are you doing here?"
"Kinaladkad mo ako dito ginoo"
What the! What's wrong with her? Ginoo? Tsk!
"I mean is, what are you doing in my sister room?"
"Makikitulog ginoo'"
"Stop me calling me ginoo! Caesar is my name!"
"Paumanhin, ngunit maaari bang makaalis na dito upang mahanap ko na ang aking ama"
ibang klase! Babae ba talaga to? mukha siyang prinsesa kung kumilos pero ibang klase kung makapagsalita. Pero hahaha Grab the opportunity sabi mga nila kaya-
"Hindi ka makakaalis sa kwartong to ng Hindi kita natitikman"
"Huwag ako ang iyong pagmanyakan ginoong Caesar"
Lumapit ako sa kanya Sabay kagat ng aking labo
"Why not? You look like a food, Delicious!"
"Hindi ako mukha ng pagkain ginoo, baka nagugutom ka lang"
"Nagugutom? Siguro nga so, maaari ba kitang makain Lychee?"
"Alam Kong ikay isang may ipagmamayabang na mukha ngunit Hindi ito sapat upang magsalita ng ganyan sa isang binibing gaya ko ginoo ng caesar. a kung iyong mararapatin akoy aalis na-"
"You can't scape from me lychee"
Inilapit ko ang aking mukha sa mukha niya. Biglang nanlaki ang kanyang mata at agad akong sinampal.
"You have no rights to be that close to me!"
"Palaban ka"
"Hindi ako gaya ng mga babaeng kakilala mo Caesar. I'm a princess so you need to respect me!"
Princess? Baliw ba to? O sadyang nakatakas lang sa mental.
"Miss Lychee, walang hari't reyna dito saming lugar kaya kung maaari wag kang mangarap-"
"Look Tito! Kuya is being a bad nanaman! Ate lychee ayos ka lang?"
lumapit sakin si Tito at nilayo ako Kay lychee. Sumbungera tsk! Nilapitan agad ni Aira si lychee, what's wrong with you Aira?
"Ayoko ng nakita ko Caesar!"-Tito
" What? Tinanong ko lang nan !"
"You're too close to her!"
"Para marinig niya tsk!"
"
BINABASA MO ANG
MY TOY PRINCESS
FanfictionIsang prinsesang naparusahan dahil kanyang kamalditahan, tinggal ang kanyang ibang kapangyarihan dahil siya's mapagsamantala. Ginawang Manika at napunta sa mundo ng mga tao, nakakapagsalita, nakakalakad at higit sa lahat nagiging tao pagsapit ng 11:...