Đệ 1 chương
Lưu manh không thể sợ, chỉ sợ lưu manh có văn hóa.
Tôn phu tử nắm bắt cong cong bạch chòm râu, phe phẩy cán bút, trường thanh bố sam hạ tiểu tế chân nhi lắc lư lắc lư đụng phải bàn chân, trong lòng liền toát ra một câu như vậy hợp với tình hình nhi nói. Nghĩ này muốn đặt ở Giang Nam thủ phủ làm giàu sử khúc dạo đầu, kia quả thực liền đầy đủ thuyết minh hết thảy .
Chính là phiêu mắt trên bàn ánh vàng rực rỡ nguyên bảo, nghĩ đến thiếu kia đặt mông nợ cờ bạc, liền đem cái gì văn nhân chính nghĩa a khí khái a, đều nhanh như chớp nhi vứt đến ngàn dặm ở ngoài.
Hắn tròng mắt đi theo tại trong phòng chuyển động người chuyển động, nhìn kia chắp tay sau đít áo liệm thành bạch bạch mập mạp người thiếu niên, vẻ mặt học đòi văn vẻ thưởng thức hắn trong phòng bản vẽ đẹp, một bên rung đùi đắc ý một bên phát ra "Ân", "Ân? Nhận đồng thanh, hoặc là "Chậc chậc" tán thưởng thanh.
Tôn phu tử mồ hôi lạnh liền xuống dưới .
Hắn từ khi nhiễm thượng đánh cuộc thắng, trong nhà có thể nhìn đồ vật đều bán lấy tiền quang , còn có cái rắm bản vẽ đẹp, những cái đó đều là chính mình vẽ , phàm là có chút giám định và thưởng thức năng lực đều có thể nhìn ra đó là đồ dỏm, mà này vô dụng nhị thế tổ, không hổ là lưu manh gia dưỡng đi ra , về hắn chơi bời lêu lổng thuần túy giá áo túi cơm truyền lưu thật sự là không giả, đáng tiếc cũng là chính mình đại kim chủ, không thể phất nhân gia mặt mũi.
Tôn phu tử đối cái này Kim gia là vừa ghen lại hận, dựa vào cái gì bực này thô tục sơn phỉ có thể đại phú đại quý, hắn tài trí hơn người học phú ngũ xe lại đến lạc cái kháo cấp lưu manh bang phái viết truyện ký duy sinh hạ tràng, nhặt loại này hơi có điểm khí khái muốn chút mặt mặt người đọc sách đều không nguyện ý làm nói nhi, hắn ủy khuất chết.
Vội vàng nhiều nhìn vài lần những cái đó Mỹ kim bảo, hận không thể trực tiếp nuốt vào đương thuốc an thần.
Kia lảo đảo người rốt cục quay lại đến ghế dựa trong, hắn xuyên một thân bản bạch ẩn long văn thượng đẳng tơ lụa, khóa lại mập ra thân thể thượng càng nổi bật ngực bụng buồn cười tuyến điều, lâm ngồi xuống thời điểm còn ra vẻ tiêu sái run rẩy áo dài hạ bãi, sau đó dụng lực ngồi xuống.
Chi ~
Đơn bạc ghế dựa tương đương không khách khí đến một câu như vậy rên rỉ.
Hai người sắc mặt đều hơi biến, lại lập tức hồi phục thái độ bình thường.
Tôn phu tử tiếu a a chắp tay, "Ai nha, Kim thiếu gia tự mình quang lâm hàn xá a, thật sự là vẻ vang cho kẻ hèn này a, nghe nói Kim thiếu gia giúp đỡ Kim lão gia cùng phu nhân thiên Nam Hải bắc chuẩn bị sinh ý đâu, trăm vội bên trong bớt thời giờ tới chỗ này, lão hủ thật sự là thụ sủng nhược kinh a."
Kia được xưng là Kim thiếu gia người bị phen này nói khen khi đó tương đương hưởng thụ, thầm nghĩ không hổ là người đọc sách, quan sát sự tình chính là cẩn thận, nhìn ra được chính mình bận với gia nghiệp nhật lí vạn ky.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa nở có khi, đồi mỹ không tiếng động - Thủy Thiên Thừa
General FictionVô năng lưu manh mập mạp thụ X muộn tao băng sơn mỹ nhân công Ngạch (⊙o⊙). . . Nói đáng khinh đến không đồng nhất đều là công sao này văn như thế nào trái ngược Hoài Ân: ... Tiểu bảo: nói nha Hoài Ân: ... Tiểu bảo: ngươi đại gia, ta như vậy thí...