Ngày em hẹn hò [1]

194 14 3
                                    

Hyojin của ngày hôm nay đã không còn là Hyojin của những ngày trước, trông cô bây giờ thật thảm hại với đóng bia đã được cô uống sạch chỉ trong một buổi tối. Vì sao cô lại như vậy ư!?

Phải, hôm nay Jjong bé nhỏ của cô đã đi hẹn hò cùng một ai cô cũng chẳng biết mặt. Hyojin yêu Junghwa là thật, nhưng để níu kéo em, tại sao cô không thể làm được?

''Mày ngu ngốc quá Hyojin à...''- Cô tự cười chính bản thân mình, bao năm bên cạnh em rồi mà chẳng thể giữ được em dù chỉ một lần.

Những dòng bia lạnh lẽo lại được đưa vào người cô, hãy cho cô ấy say đi được không? Say rồi sẽ quên hết mà...sao tim vẫn cứ nhói lên như vậy hả???

Cạch....

Tiếng mở cửa vang lên, cô thật sự không thể nhìn rõ ai đang vào nhà mình.

''Có phải em không Jjong...haha...chắc chị say đến điên rồi, Jjong của chị đang đi hẹn hò mà, sao có thể ở đây được chứ''- Nói đọan cô lại đưa tay cầm lấy những lon bia mà uống, mặc cho ai vào nhà cũng được, là trộm cũng chẳng sao, được thì lấy đi mọi thứ...kể cả suy nghĩ của cô luôn được không?

Bàn tay cô bỗng bị ai đó nắm chặt, mùi hương này...là em thật sao Jjong?

''Tại sao chị lại hành hạ bản thân mình như vậy hả?''

Là em thật rồi !!! Em đang trách tôi sao? Em có biết tôi vì em mà đau khổ hay không? À mà làm sao em biết được.

''Chị ...hức...không sao, hôm nay...Em hẹn hò có vui không'' - Cô khó khăn hoàn thành câu nói, một phần vì say, một phần là do cô đang khóc chăng?

''Bây giờ không phải lúc nói về hẹn hò, không được uống nữa, em đi pha trà giải rượu cho chị''- Junghwa gom hết bia để xa cô hơn rồi toan đứng dậy. Không được rồi, cô đang nắm chặt tay em. Hyojin unnie, chị lại khóc sao?

Hyojin không thể ngăn lòng mình được nữa, cô nắm tay em kéo thật mạnh về phía mình rồi ôm em mà khóc. Junghwa thật sự rất rối, em trước giờ vẫn hay nhạy cảm nhưng lần này thì khác, sau em lại đau khi cô khóc như vậy. Junghwa vẫn cứ thế nằm trong vòng tay Hyojin.

''Đừng khóc nữa mà, em rất sợ thấy ai phải khóc...''

Cô không thể ngừng khóc được rồi, bây giờ là gì đây? Cô đang sợ mất đi em mãi mãi? Nhưng cô đã bao giờ có được Park Junghwa này đâu.

''Jjong à !!! Em thương ai cũng được, yêu ai hay hẹn hò ai chị cũng không thể cản, nhưng hãy nhớ rằng em phải THẬT SỰ HẠNH PHÚC...hạnh phúc thay luôn phần của chị được không?''

''Unnie...''

''Tôi yêu em...nhưng có lẽ hôm nay tôi đã đánh mất em rồi''

(Còn tiếp nếu tâm trạng còn có thể)

P/s Chap ''Bướm về đêm 2'' sẽ được update vào tuần sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

P/s Chap ''Bướm về đêm 2'' sẽ được update vào tuần sau.

[SERIES][BH][LEJung] Đi Theo Chị.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ