Chapter; 5

32 1 1
                                    

Megan P.O.V

Nakuu! Tanghali na pala. Tinignan ko yung cellphone ko.

Hahaha. Hindi naman masyado. ikaw?

Heyy! megs still up?

Okay good night for today :)

Good morning Megs, wake up. Its already afternoon.

Megs meet me at the park of your village. 3pm.

Lahat lang naman yan galing kay crush :) Hala! 11am na haba pala ng tulog ko.

Makapag-ayos na nga lang.

Calvin P.O.V

This day ko sya tatanungin, nakakatakot naman baka ireject nya offer ko. Hayyy. Nakailan buntong hininga na ba ako ngayong araw?

Bumili ako ng flowers tska naka set-up na rin yung park. Mamaya nyo malalaman kung ano yun.

Feeling ko daig pa nito nung nanligaw ako kay Inna eh. Grabe.

2:30pm na..

Megan P.O.V

Nandito na ko sa park 3:07 ako nakarating hehe. 3pm ako umalis sa bahay ehh. pero teka? parang di pwede sa park.

Walang naglalaro tapos mukhang pang pinasara, parang ghost town na tuloy, umuwi nalang kaya ako? ehh pano si Calvin? bayaan na nga yun.

Paalis na sana ako ng...

"Iiwan mo nalang ako? 7minutes late ka na nga ehh, aalisan mo ko *pout* " ayy bullsh*t angggg cute talaga nitong si Calvin.

"Hahaha. ehh kala ko kase walang tao tsaka pinasara mo ba to?" tanong ko lang sakanya, as if namanng pinasara nya to.

"ahh. i dunno, maybe its to hot, tska tulog mga bata. Lets go?" yaya sakin ni Calvin.

Author P.O.V (mimay)

Take note: Pag may open&close parethesis yun po yung nasa isip nila.

Kasalukuyang naka upo sila Calvin at Megan swing. Inabot naman ni Calvin kay Megan yung boquet na binili nya.

"Uhhh, Megs for you" sabay abot ng flowers kay megan.

Hindi naman pinapahalata ni Megan na kinikilig sya "Ahh thanks. Para san to hahaha"

"Im strait to the point." humingang malalim si Calvin "Can you be my fake girlfriend?" (Sana naman pumayag sya) with cross finger.

(Tekaaa? waaah? ano daw? fake girlfriend? wait! ano ba isasagot ko? Oo? o Hindi?) "Ehhh?" yan lang ang nasabi ni Megan.

"Come on Megs. hahaha. Namumutla kana. Dont worry di kita papabayaan tsaka for 4 months only" sabi ni Calvin kay Megan.

"Ehhh. Bakit ako pa ba? marami namang babae dyan, mag admirer mo" takang tanong ni Megan kay Calvin.

"Kase pag iba alam kong pag natapos na yung fake relation namin sisiraan nila ako, tska alam ko namang di ka magkakagusto sakin"

(Tanga! may crush na nga ako sayooo ehh! tapos gagawin mo pa akong fake gf?) Sa isip isip ni Megan.

"Sge, pag-iisipan ko nalang, pwede sasabihin ko sa monday" -Megan.

Sa sobrang tuwa ni Calvin napatayo sya "Talaga Megs?"

Hinatid ni Calvin si Megan sa tapat ng bahay nila Megan.

*Kinabukasan*

Megan P.O.V

Unexpected GroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon