(NgoạiTruyện) SAI RỒI CON HƯ TẠI CHA MỚI ĐÚNG!!!

8.2K 440 13
                                    

Extra đây hú hú ^^

Vote cho truyện nhé ^^

~~~~~~~~

5 năm sau khi Khải Nguyên, Tỉ Hoành đều đã lấy nhau...

Bé con Bánh Cua đang ngồi vẽ vẽ tranh, trên mặt hiện rõ nụ cười tươi với hai cái răng khểnh. Vừa vẽ còn vừa hát là lá la thật là vui nha~ Bé con, có chuyện gì vui khai mau!

Vương Nguyên từ trong bếp bước ra thấy con trai như vậy liền ngồi xuống bên cạnh mà hỏi:

-Bảo bối, con có chuyện gì vui kể mẹ nghe đi!

-Mẹ ơi ngày mai là sinh nhật Búp Bê. Con đang vẽ tranh tặng cho cậu ấy? -Thằng bé cười ngây ngô kể cho cậu nghe.

-Búp Bê?

-Dạ là con của mama Hoành với papa Tỉ đó mẹ. Bạn Hạc Nhỏ đó mẹ.

-Mà sao con lại gọi Hạc Nhỏ là Búp Bê? -(*Au: sau bao nhiêu năm con vẫn không hiểu à Vương Nguyên? =)))

-Dạ, ba Khải Đẹp Trai bảo rằng nếu thích một ai đó thì phải bắt người đó làm Búp Bê của mình. Như thế người đó mới ở bên cạnh mình mãi mãi. Mẹ, mẹ thấy Bánh Cua có đúng không? Bánh Cua rất thích bạn Hạc Nhỏ nên gọi bạn ấy là Búp Bê đúng không? -Nói xong, cậu bé còn khuyến mãi thêm nụ cười với hai chiếc răng khểnh cực đẹp y như ba nó.

Mặt Vương Nguyên lúc này đã xuất hiện vài dòng hắc tuyến. "Vương Tuấn Khải, con mới có 4 tuổi mà anh dám dạy con như thế. Ai bảo con hư tại mẹ chứ! Sai rồi, con hư tại cha mới đúng! Vương Tuấn Khải, sofa nhà mình rất rộng. Tối anh cứ việc ra đó nằm."

Ai đó đang làm việc thư phòng bỗng nhiên rùng mình một cái, không hiểu chuyện gì đang xảy ra a~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Truyện cuối cùng cũng kết thúc ^^ Cảm ơn những bạn đã ủng hộ truyện hì hì ^^ Au cũng đang chuẩn bị ra fic mới. Có gì mọi người ủng hộ nghen <3

EM LÀ BÚP BÊ CỦA TÔI (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ