《[ hoa bách hợp ] buông tha nữ phối ba 》
Tác giả: vô diêu mà y
☆, đệ 1 chương - xuyên qua
Hiện nay xã hội, nữ thần là một cái rất có tiền đồ hòa tiễn đồ chức nghiệp, mặc kệ đến đâu đều có các loại điểu ti sùng bái truy phủng. Mà an phỉ nhan, hay này nhất rất thưa thớt đoàn thể trung nhất viên.
An phỉ nhan, X đại nữ thần cấp học phách. Tuy rằng tướng mạo phổ thông thế nhưng thập hạng toàn năng. Hội làm cơm, hội đánh nhau, hội trang máy vi tính hệ thống, hội tu bồn cầu tự hoại. Từ nội trợ đến đô thị thành phần tri thức, không có nàng cảo bất định chuyện, diễn không giống nhân, dù cho đem nàng ném tới sa mạc, nàng cũng có thể bằng vào cường đại sinh mệnh lực ngoan cường địa sống sót. Nàng, hay như vậy một cái thần kỳ nhân loại.
Thế nhưng, thỉnh không nên quên, nữ thần cũng có bán đến cước thời gian. Mà lúc này, hiện tại đã đã tới.
4 nguyệt 1 nhật, ngày cá tháng tư buổi tối, an phỉ nhan như thưòng lui tới như nhau tập quán tính địa mở máy vi tính đăng ký diễn đàn xem lướt qua mấy người đứng đầu bài post, thế nhưng tại điểm tiến bài post lý thời gian nàng không cẩn thận điểm tới rồi một cái trò chơi đồ tiêu, nhất thời màn hình tối sầm lại. An phỉ nhan còn tưởng rằng máy vi tính trung bệnh độc tử cơ , thế nhưng tiếp theo miểu, một cái tử sắc đồ tiêu thoáng cái sáng đứng lên, kỷ đi chữ phồn thể bắn đi ra.
Ngươi tưởng biến thành cao phú suất / bạch phú mỹ sao?
Ngươi tưởng điếu thượng cao phú suất / bạch phú mỹ sao?
Ngươi muốn cùng kịch truyền hình trung Mary tô nữ chủ môn đấu trí so dũng khí sao?
Nếu như nguyện ý thỉnh điểm "Là" .
Chúng ta khẩu hiệu là, nhượng nữ chủ đi tìm chết! Nam chủ là đại gia !
Này kỷ đi tự phía dưới còn có hai lựa chọn kiện, một cái "Là" một cái "Phủ", tựa như một cái bình thường nhất trò chơi mặt biên như nhau.
An phỉ nhan không cho là đúng địa di động thử tiêu tưởng điểm hữu thượng sừng hồng xoa ly khai, không nghĩ tới mặc kệ án vài lần máy vi tính đều không hề phản ứng, xem ra chính trung bệnh độc .
Vì vậy an phỉ nhan bất đắc dĩ địa nhổ nguồn điện, quyết định bản thân động thủ sửa chữa một chút. Ai biết tại nàng mới vừa nhổ xuống nguồn điện kia nhất khắc, thế giới bỗng nhiên bắt đầu nữu khúc, nàng chỉ cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển, sau đó liền mất đi ý thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Buông tha nữ phối đi - Vô diêu khả y [end]
RomanceAn phỉ nhan là X đại trung nữ thần cấp học phách, tuy rằng tướng mạo phổ thông, thế nhưng thập hạng toàn năng, thật có thể nói là thượng đắc phòng hạ đắc trù phòng, mặc vào sáo trang hay cao cấp tinh anh cầm lấy máy vi tính hay cứu cực hacker, thế g...