Lần này, ngộ không diệp nhưng thật ra thực chính là hạ định quyết tâm làm một hồi chính nhân quân tử, ôn hương nhuyễn ngọc tại hoài, hắn tận lực nhẫn, thậm chí vu liên hôn hắn, hắn đô không dám, sợ một cái hôn sẽ làm hắn không thể tự kềm chế đích thất khống.
Quả nhiên, liễu hạ huệ không phải mỗi người đô năng đương đích. Ở tiểu đồng sắp nhập ngủ chi thì, ti không diệp thanh minh đích thanh âm theo bên tai truyền đến," Tiểu đồng, ngươi đã ngủ chưa?"
" Còn không có." Giới vu bán mộng bán tỉnh gian đích tiểu đồng không hề ý thức địa trả lời, thanh âm trung lộ ra vài phân thích ý cùng dày. Không thể không thừa nhận, hắn đích hoài ôm làm hắn cảm thấy an tâm, càng làm cho hắn cảm thấy thoải mái vạn phần.
" Tiểu đồng, ngươi nói ta đích miệng vết thương khi nào thì mới có thể an tâm địa bính ngươi? Ân?"
" Đại khái mười thiên nửa tháng về sau ba." Tiểu đồng như trước là hoàn toàn không biết chính mình đang nói chút cái gì, chính là bằng bản năng trả lời," Ngươi lại không phải không hiểu y thuật, này còn muốn vấn ta?"
" A? Mười thiên, có thể hay không trước tiên [một chút/điểm] nhân?"
Kỳ thật, ti không diệp sao có thể chẳng biết chính mình này thương thế, chỉ có điều hắn không muốn thừa nhận chính mình biết đạo đích thưởng thức, cho nên [mới/tài] không cố ý lại vi hỏi tiểu đồng.
" Không được." Tiểu đồng mơ mơ màng màng địa lên tiếng, rồi sau đó chân chính chìm vào mộng đẹp.
" Tiểu đồng......" Khẩn cầu đích ngữ khí, tựa hồ còn có vài phân làm nũng đích ý vị.
Khả trả lời hắn đích, lại chỉ có đều đều vững vàng địa tiếng hít thở, tái vô mặt khác.
Ti không diệp nhận mệnh địa thở dài một tiếng, trăm bàn bất đắc dĩ, chỉ phải tiếp tục chịu được khốn ý cùng dục vọng đích dày vò. Nhắm lại kia đối ánh sáng ngọc đích tinh mâu.
Ngày thứ hai, tiểu đồng một sớm đứng dậy, không có đánh thức ti không diệp, khinh thủ khinh chân địa hạ giường, tại sơ ảnh cùng thấm tuyết đích hầu hạ hạ, tương hết thảy đánh điểm thỏa đương, dùng quá đồ ăn sáng lúc sau, ti không diệp đã tỉnh lại.
" Tiểu đồng, ta cũng phải,muốn ăn." Gần như hài đồng làm nũng đích ngữ khí, làm tiểu đồng bỗng nhiên nghĩ thấy bị thương đích ti không diệp như thế nào trở nên như vậy đáng yêu? Nên không phải thụ cái thương tiện thoái hóa thành ngốc tử ba.
Chẳng qua bất chấp như thế, được hay là tốt lắm tính tình địa một chước một chước uy hắn. Mà hắn cũng tâm vừa lòng túc địa một bên nhìn thấy hắn chuyên chú đích biểu tình một bên thực dục tốt bụng đích tương đưa đến bên miệng đích thực vật toàn bộ ăn.
Một phen bận rộn lúc sau, doanh trướng ngoại, lí binh cầu kiến đích tin tức truyền đến. Tiểu đồng cùng ti không diệp liếc nhau, tâm chiếu không tuyên, hiển nhiên đã biết lí binh đích đến ý. Quả nhiên không xuất sở liệu, lí binh mang đến đích đúng là tuyên quốc sáu hoàng tử lui binh đích tin tức. Hiển nhiên, đối với như vậy đích tin tức, làm biên quan thủ tương, hắn là thập phần hân hỉ đích.