The time was wrong

2 0 0
                                    

since the day i met you, i never had a chance to get up again. I thought its easy to forget you, and also to love you i guess i am wrong.

Lahat naman ng inaakala ko mali,
maling tignan ka kung kailan may iba kanang nakikita, maling ibigin ka ng patago, maling saktan ka sa paraang akala ko madali para saatin, maling desisyon, maling hindi pagunawa, maling paasahin ka, at ang maling lumaban kung saan tapos na ang lahat.

I miss you... i miss you so damn much i cant help myself but to cry, as they said cry all you want because crying is good to our soul, they are right at the same time its making us stronger.

Days even weeks at umabot ng buwan ang lumipas, umasa ako umasa ako na babalik ka at babawiin mo yung sinabi mo at sasabihin mong "hindi ko pala kailangan ng space kasi ikaw lang ang kailangan ko" oo alam ko selfish na kung selfish pero wala akong magagawa kung natakot ako, natakot akong iharap ka sa pamilya ko, natakot akong ipaglaban ka, natakot ako na madismaya sila saakin, natakot ako na baka nag kakamali ka sa nararamdaman mo. Mahal kita pero hindi sapat ang pag mamahal sa ganitong sitwasyon.

everything has change....

naiintidahan ko naman na pagod kana sa pag suyo saakin, naiintidihan kita dahil mahal kita at sana naiintindihan mo din ang intensyon ko na mag-gogrow pa tayo, at hindi pa tama ang panahon na nakalaan para saating dalawa. sabi nga nila may panahon para sa taong nag mamahalan maaaring ipinag-tagpo tayo at maaaring ipinagtagpo lang talaga para matuto hindi para mahalin ang isa't isa habang buhay.

End...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 29, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The time was wrongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon