My 💙

0 0 0
                                    


He is sweet.. Oo kaya siguro nafall ako sa kanya..

He is handsome.. Oo kaya siguro namimiss ko siya..

He is someone you can talk.. Oo  willing siya makinig kahit anong kaartehan, kadramahan at kabaliwan ko.. Kaya siguro gusto ko siya palaging kausap..

But sad to say.. We're not.. We are not a couple.. Or walang label.. We are just friends.. 😢😢😢

One time.. Tinitingnan ko lang fb ko.. And i accepted the friend request and yung iba naman ignore.

Pero may isang guy na.. Nakuha ang attention ko.. He is cute.. I mean.. Nag evolve siya.. Kc noon payat, maitim at di siya attractive.. (Tiningnan ko mga photo niya) then now nakita ko siya wow.. Ang gwapo niya.. Ang macho at.. Promise.. Ang yummy niya.. So sa una crush ko lang siya.. I scanned his timeline and flash floods ng like mga post niya.. And he noticed me.. He said thank you.. And i grabbed the opportunity to communicate to him.. Sabi ko yes.. You're welcome.. And doon na nag start convo namin.. Ang saya sa feelings na.. Yung crush mo sa fb nagrereply.. And ang place niya ay malapit lang.. Same kami ng province kaya malapit lang.. But wala kc siya ngayon sa kanila ee.. Nasa barko.. Seaman kasi siya.. So yun di pa kami nagkikita.. But sa convo namin.. Naramdaman ko kung sino at ano siya.. Ang sweet sweet niya.. Funny.. Lovable. . gentleman.. Gush siya na hinahanap ko.. Pero may pumasok sa isip ko.. Magugustohan din ba niya ko..? I think oo.. Sa una.. Dahil nagkakasundo kami ee.. But sinabi niya na tawagin ko siyang kuya? Hala.. Ang weird naman nun.. Bakit? Bakit kuya? Pinapatawag ko siya sa name ko.. Ayaw niya.  Sabi ko saknya..

Kuya tawagin mo nalang ako cha.

Kaso lagi nalang niya ko tinatawag na miss.. Ang galang galang niya.. Ayaw niya ko tawagin sa name ko.. So ignore nalang.. I feel na baka di niya ko gusto..

Paano niya ko magugustohan ee.. Maliit na babae lang ako.. 4'11 height ko.. Timbang ko 45kg kaya at mukha kong gasul.. Tsaka may mga pimple marks.. Maputi naman ako.. Normal lang.. Buhok ko hanggang shoulder.. Di pa ko nakakapag parebond kaya buhok ko parang laging di nagsusuklay. Kaya sa isip ko di ako magugustohan.

Ang pangalan niya ay zeph.. Lagi akong online kapag wala akong pasok.. Kc inaabangan ko msg. Niya..

How i wish.. Na ganun din siya saakin.. Kapag busy rin ako.. Naghihintay din siya ng msgs ko.. Sana..

I scanned again his fb photos.. His album and i found out.. Recently may girlfriend siya.. Di ko alam kung sila.. Kung sila pa ba.. O break na..

Basta naramdaman ko lang ay.. Nasaktan ako.. Kc crush ko siya.. And akala ko single talaga siya.. Di ko alam.. Basta confused ako ngayon..

Nagpost ako sa fb ko ng quotes.. Kc ito talaga nararamdaman ko ngayon..

Sabi nga nila.. Minsan nagiging tanga tayo.. Kaya ako ito patuloy pa rin naghihintay ng msg. At nagrereply sa msges niya..

Minsan napapanaginipan ko pa nga siya ee. At day dream.. Na kasama ko siya nag uusap.. Nagkukulitan.. Pero hanggang imagination nalang ata yun..

I compared myself to his girl.. Wow.. Ang ganda naman ng girl niya. Tinatawag niya itong diwata.. Kc ang ganda niya.  Ganda ng mata.. Brown kc ang kulay ng mata.. At ang puti.. Model din pala yung si girl . at sumasali sa mga pageants. . so ano? Lalaban pa ba ko? Naku.. Wala naman akong panlaban ee..

Simula palang talong talo na ko.. Aba.. Bakit kc ganito itsura ko.. Yung taong gusto ko di ako magustohan..

Saklap ng life di ba.. But positive nalang ulet.. Ok lang.  Di niya ko gusto basta wala ako mamahalin ko nalang siya ng secreto.. Pwede naman yun di ba.. Aasa ako kahit di niya naman ako pinapaasa.. Ok lang masaktan ako.. Iiyak nalang ako.. Total.. Sanay naman akong masaktan ee. Sa buhay ko.. Lagi naman ako nasasaktan.. Mababaw lang ito..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 29, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love Sad Story  😭Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon