Dahyun's POV
*ringgggggg*
Shet biglang nag ring yung bell kaya agad akong nagising narinig kong nag sitawanan ang mga mean girls kong kaklase tsk!
Shes nancy ang babaeng short hair at kulay green ang buhok shes half american 19 years old...ang isa sa mean girls dito sa seoul national university ang isa sa pinaka sikat na eskwelahan dto sa korea.
"Wake up na gurl wag mo isipin na may magkakagustk sayo."maarteng sabi nya.
"Bat ikaw my magkakagusto ba sayo?"pabulong na sabi ko...tsk kalandian din netong gagang toh eh.
"May sinasabi kaba?"sabat ni yeonwoo waw lakas ng pandinig
"Wala po"pagbabaitbaitan ko at naglakad na paalis kaso natisod ako and natumba nag tawanan lahat ng kaklase ko ugh shit!
Agad nmng may pumasok na seven na lalaki at agad silang tumahimik,tinulungan ako nung lalaking kulay red ung buhok he's tall hes handsome and sobrang tangos ng ilong nya..agad nmn ako tumakbo papuntang rooftop...yun yung secret placeq.
Nung nakarating nako don sinapaksapak ko yung hangin tas para kong tanga na parang may kasuntukan hhah
"Wow~"nagulat ako ng biglang may nagsalita.
Pagkatingin ko andyan yung 7 na lalaki."What the hell!bat kayo andito!"sigaw ko sakanila...biglang tumayo yung lalaking color pula yung buhok yung tumulong sakin kanina.
"Wahhh umalis kayo!"sigaw ko pa sabay kuha nung walis!"alis!"
"Miss easy,where here para ipagtanggol ka!"sigaw panya
"Btw im mark tuan 19 years old half american half korean"pag papaliwanag nya tsskk "well kami ang got7 so sya si--"
"Oo na kilala ko na kayo."cold na sabi ko.
"Sandali kase!im the president so--"pinutol ko ulityung sasabihin ni mark.
"Ikaw?president's son!?"malakas na tanong ko habang nagpipigil ng tawa.
"Oo sya yung anak nung presidente ng bansang t--"pinutol ko yubg sasabihin ni bambam.
"Bwahahahaha!anggaling mo mag joke!lodi nakita pre.bwHahaha"malakas natawa ko.
"Tch shes crazy bruh mark"rinig kong sabi ni jackson.
"Bwahahhahah!"malakas natawa ko pa at tska naglakad palayo...but im shock when someone hold my hand.
"Wait miss your life is dangerous if you dont listen to us mas magiging delikado yung buhay mo"sabi ni mark habang hawak padin ang kamayq.
"Eh ano bang alam nyo sa buhay ko"sabi ko with a cold tone.
"Look dahyun ikaw lang magisa sabuhay mo your a brave girl you can manage your life and your independent"pabitin pa ni jr.
"And your parent passed away when your 7 years ol--"pinutol ko yung sinasabi ni jb
"Stop!i dont want to go back in my past anymore!please wag nyo na ipaalalasakin!"sigaw ko sakanila.
"Ok,ok we will stop tara na baka malate tayo saklase"pag aaya samin ni mark na bumalik na sa classroom shet oo nga pla!
Tatakbo nasana ako kaso may humawak nanmn sa kamayq pagkatingin ko ulit ay si mark ulit
"Sabay sabay natayo"sabi nya and naglakad nmn na kmi papuntang classroom.
Pagdaan nmn nmin sa bawat corridoor na dinadaanan nmin agad nmn silang dinumog ng sobrang daming tao
Natulak ako ng isang babae kaya agad kong tinawag si mark "Markeu!"sigaw ko sakanya
"Dahyun-ah!" Muntik namn akong mahulog sasahig buti nlng nasalo ako ni mark.
Agad nmn kaming kinuhanan ng picture ng mga estudyante...shemay!pano na!agad nmn akong tumayo
"Tara na"sabi ko at hinila papuntang classroom si mark...pagdating nmin sa classroom anggulo at nagbabatuhan pasila ng papel...agad nmn akong umupo sa upuan ko sa pinakalikod and nagulat ako nung pinagitnaan ako ni jinyoung and mark.
Eto araggenent ng seat nmin ngayon.
YY|BB|JR|Me|MR|JK|JB|YJ
So puro katabi ko ay ang boys ngayon... agad nmn silang nilapitan ng mga classmate ko.
"Mark oppa!"sigaw ni nancy here we go..."sit here!"sigaw pa nya habang tinuturo nya yung katabi nyang upuan.
"No,thanks"nagulat ako nung tumanggi si mark...nag smirk nmn ako sabay tingin kay nancy."you fvcking slut!"sigaw nya sakin
"Shattap bijj"sabi ko sakanya sabay death glare.
"No shut up!"abay matigas din tong gagong toh ah
"Ok ok i shut up na nancy bilat"sabi ko saby wink nag tawanan nmn ang mga gaurdians ko daw kuno.
Si nancy nmn umuusok nayung ilong ansarap tawanan ponyemas.nyahahaha
"Dahyun and last kami ang may ari ng school natoh"napanganga ako sa sinabi ni mark "and our group is Got7"wahh...ikennat belib dis!
"Ahhhhhhh"napa ahh nlng ako sa sinabi nya.
Dumating nayung adviser nmin na si Ms Sowon
"Oh Got7 will be your new classmate"sabi ni maam and nag ingay nmn ang mga class mate ko then nag lesson nakmi.
--Apter terti minits oph lesson--
*ringgggg*
Yes dismissal ndin agad nmn akong nagligpit paglabas ko nakita ko sila mark nagaantay sa pinto.
"Oh D pakayo umuuwi?"tanong ko sakanila.
"Hindi pa~~."masayang sabi ni youngjae.
"Ahhhhh"sabi ko saby ginulo ni jr yungvbuhok ko tingnan ko nmn sya at tinignan din nya kong ngumingiti.
Shet that smayl meyks may hart flutter~~~~ tangina pinag iisip mo dahyun!
"Yah!Dahyun!"sigaw nmn sakin ni mark pag katingin kosknya magkasalubong ang kilay nya.
"W-wae?"nauutal na tanong ko shemay nakakatakot!mama!!!
"Kanina pakita tinatawag!"sigaw nya pa ulit!
"Ano ba!wag monga ko sigawan!magkalapit lng tayo!"sigaw kodin sakanya sabay takbo.
"Yah!Dahyun!"rinig kingsigaw ni jr at bambam.
Tunakbo nlng ako ng mabilis habang makarating sa apartment na tinitirahan ko...tinanggal ko ang sapatos ko at nilapag ko ang bag ko sa tabi.
Umupo ako sa sofa and nag facebook ako sa cp ko.
Mark Tuan added you as a friend|accept/discline|
Park Jinyoung added you as a friend |accept/discline|
Im Jaebum added ypu as a friend |accept/discline|
Bam Bam added you as a friend |accept/discline|
Jackson Wang added you as a friend |accept/discline|
Kim Yugyeom added you as a friend
|accept/discline|Choi Youngjae added you as a friend |accept/discline|
Inaccept ko nmn silang lahat...nag facebook ako and i checked Chaeyoungs facebook kung may update ba sakanya pero i saw shes joining sixteen my god...i hope ican join so...
Well dahil gabi na iwill sleep na and bukas maaga pa pasok ko.
I sleep peacefully in my room...wlang naririnig na ingay.
To be continue...
Yo guys sorry lame chapter ihope you can still support my story.
YOU ARE READING
Falling Apart ||mrt x kdh||
Teen FictionKim Dahyun is not an ordinary girl beacause she got all the powers hindi 0asya marunong mag control nito... namatay ang parents nya when she was 6 years old...the president send 7 guardians including the president's son mark tuan...mark fell in love...