Dahyun's POV
While im sleeping ihug someone ithought it was a dream bumugad sakin ang muka ni mark kaya pinagmasdan ko ito tinignan ko ang kissable lips nya.
"What?"tanong nya agad nmn akong napaupo sa gulat.
"Yahhhhhhh!"malakas na sigaw ko at nagising nmn ang mga kaibigan nya."what are you doing in my bed!!!!!"Malakas ulit na sigaw ko
"Hey~~Dahyun-ah please let us sleep again"cool nasabi ni yugyeom
"Yah dahyun patulugin mo nmn kmi"dagdag ni jb.
"Aishhh get out!!!!"sigaw ko pa.
"Dahyun-ah~~"pagmamakaawa nilang lahat sakin."
"Did you forget? you kissed him--"naputol nmn ang sinasabi ni jackson ng takpan ni mark ang bibig nya.
"Anong oras na!?"sigaw ko sakanila.
"Ikaw na tumingin"sabi ni youngjae at binigay ang relos ko.
"Wahhh!get out!"sabi ko at pilut na tinutulak silang lahat palabas ng kwarto ko.
Pumasok ako sa cr at naligo ako pagkatapos ko maligo sinuot ko ang uniform ko and sinuklay ko yung buhok kong color brown.
Agad nmn akong tumakbo palabas ng bahay hindu kona hinintay sila mark
Habang naglalakad aq naririnig kong pinaguusapan ako.
"Hinahanap nmin kung sino yung sinalo ni mark oppa kahapon"sabi ni ate girl 1 habng kinakausap yung isang babae
Tinignan ko yung newsfeed ko.
May nakita akong post.
AHGASECLUB
WE ARE HAUNTING THE GIRL THAT MARK OPPA CATCH YESTERDAY AND PULLED HIM.Patay..agad nmn akong tumakbo dahil hinahabol ako nung mga babaeng pinag uusapan ako kanina pa.
Nadapa ako ng biglang nag go yung stop light shet katapusan kona akala ko mababangga nako but laking gulat ko ng nakita ko yung Got7 na nakaharang. Dun sa motor.
"Heyyy!"sigaw sakin nung babaeng nakamotor.
Inabot sakin ni mark yung kamay nya but nubg aabutin kona hinila nmn nya yung bag ko at napatayo ako.
"Bambam!"sigaw nya at sinipa nya yung skate board nya papunta kay bambam hinila nmn ni mark yung bakpack ko habang ako pinag mamasdan ko sila jackson na nakikipag flirt dun sa babaeng kaninang galit na galit tapos ngayon kilig na kilig at nakayakap pa kay jackson
Si youngjae nmn pinatugtog nya yung kanta na 'A' at yungga tao dun nagparty party at sumasayaw pa.
"Bat antanga mo?"tanong nya sakin gago toh ah.
"Aba malay ko!ng aasar kaba!?"sigaw ko sakanya,tumawa sya habang hila hila ko bipolar din eh noh!hahhaha pagkadatibg nmin sa classroom wala pang tao kaya ng kwentuhan muna kmi.
"Ahmmm dahyun anong talent mo?"tanong nya sakin.
"Rapping,Dancing,singing"agad na sagot ko
"Oh pwedeng pang girl group."sabi nya,aya agad akong natuwa."if isasali kita sa isang girl group papayag kaba?"
"Oo nmn!"masayang sagotq
"Hmm,isee."sabi nya...tumahimik nmn kmi,awkward napapatingin nmn kmi sa isat isa...and maya maya dko alam na lumalapit nayung muka nmin sa isat isa.
YOU ARE READING
Falling Apart ||mrt x kdh||
Teen FictionKim Dahyun is not an ordinary girl beacause she got all the powers hindi 0asya marunong mag control nito... namatay ang parents nya when she was 6 years old...the president send 7 guardians including the president's son mark tuan...mark fell in love...