Chuông cửa reo lên khi sana hét lên vì không biết đi vào.
Ding Dong
"Vào đi! Cửa đang mở"! Cô hét lên một lần nữa và lần này to hơn nhưng tinh thần cô lại nhận ra đó là ai.
"em bé" Sana nói bỏ sách xuống và chạy đến chỗ bạn trai nhảy lên người anh trong khi mưa hôn anh. "Tôi chưa bao giờ nghĩ đó là em", cô nói thêm đôi chân quấn quanh người đàn ông.
"Tại sao không?" Tzuyu hỏi, bóp nhẹ vào mông cô khẽ rên lên một chút từ sana.
Cả hai môi chạm vào nhau dữ dội khi cả hai chiến đấu cho sự thống trị và chẳng mấy chốc, Tzuyu đã đưa tay vuốt ve bầu ngực của sana và nhận được một tiếng rên lớn từ cô.
"Còn mẹ bạn thì sao?" Tzuyu hỏi tò mò "tôi không muốn xảy ra lần trước để lặp lại", anh cảnh báo
"Không có gì sẽ xảy ra. Tôi thề với bố, chỉ đụ con thôi" Sana nài nỉ và túm lấy mặt cô gái trẻ khi tzuyu cởi quần áo sana và tự mình không phá vỡ nụ hôn trong một phút.
Không quá lâu cả hai đều trần truồng, tzuyu đứng trên sana khi cô nhìn chằm chằm vào bạn trai một cách dâm đãng.
"Trông em thật nóng bỏng. Em muốn anh làm gì với em"? Anh hỏi trong khi tách hai chân cô ra và chạm vào âm đạo của cô.
"Mmhm" một tiếng rên thoát ra từ môi Sana khiến tzuyu phải nhếch mép.
"Nói cho tôi biết những gì bạn muốn cha làm với bạn" Ông nói trêu chọc cô ấy
"Chết tiệt! Tzuyu đụ tôi đi"! Cô hét mạnh kéo mạnh khuôn mặt anh vào âm đạo của cô.
"Hmmm Tzuyu"? Anh hỏi liếm đôi môi ẩm ướt vì sự ẩm ướt của cô.
"vâng Tzuyu" Cô ấy trả lời với một nụ cười vụng về trên khuôn mặt.
"Tzuyu hay bố"? Tzuyu nghi ngờ ngay lập tức trượt hai ngón tay của cô vào sana.
"AHhh" sana rên rỉ trong khoái cảm.
"Tôi là ai với bạn hả"? Tzuyu hỏi ngón tay ướt của cô
" bố của tôi"!! Sana hét lên trong khoái cảm khi tzuyu chạm ngón tay cô ngày càng sâu hơn.
"Em yêu, anh thân thiết" Sana nói ..
"Không nhanh như vậy" tzuyu trả lời lan rộng chân của Sana thậm chí còn rộng hơn khi anh nhét tinh ranh của mình vào âm đạo của cô để có được tiếng rên lớn từ sana.
"Bạn ổn chứ?" Anh ấy hỏi
Sana cắn chặt môi và chỉ gật đầu trước khi thốt ra một lời
"đi nào bố ơi, đụ con đi, làm cho tao kiêm cho mày"
Tzuyu đâm mạnh vào sana và tiếp tục cho đến khi sana vượt qua tinh ranh của Tzuyu.
Tzuyu ngã xuống giường bên cạnh sana vòng tay ôm lấy cô và hôn lên trán cô.
"Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi" anh nói với cô bằng giọng khàn khàn nhưng quyến rũ.
"Tôi nghĩ bạn đã quên. Cảm ơn bố" Sana trả lời vòng tay ôm lấy thân mình
Tác giả lưu ý:
Đúng vậy Phần đầu tiên cảnh SaTzu và vì đó là sinh nhật của Sana. Xin đừng đọc nhưng bình chọn quá! Cảm ơn bạn. Vui lòng kiểm tra unnie của tôi, người viết cho SaTzu cũng như joynfb, tôi yêu những cuốn sách SaTzu của cô ấy rất nhiều. Cô ấy là nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi ở đây trên wattpad. Xin hãy ủng hộ cô ấy. Cảm ơn bạn. Và tôi có thể nói cảm ơn cô ấy đã cho tôi một ý tưởng như cuốn sách này!
Cảm ơn bạn đã đọc!! Tàu tiếp theo sắp tới !!
YOU ARE READING
Nhà hai lần
FanfictionMột ngôi nhà đầy những cuộc phiêu lưu và nhiều niềm vui từ những con tàu yêu thích của bạn bạn sẽ thấy nhiều hơn về * SaTzu *MiChaeng *2Yeon *Dahmo * Và mẹ jihyo! nó chỉ là một cuốn sách với những hình ảnh cảnh khác nhau và cũng có thể chứa 18+.