1.Zero Base

4.5K 185 13
                                    

Gần tối mọi người cuối cùng cũng tới căng cứ Zero Base. Bỏ qua những lịch trình bận rộn thay vào đó là nơi ăn chơi ngủ nghĩ của các thành viên. Park Jihoon lần đầu đặt chân vào nơi rộng lớn này, Jihoon đi đến căng phòng có bảng tên to đùng có tên Jihoon. Chà chỉ tàn là gối và thú nhồi bông, căn phòng đáng yêu chết mất.!

______

Nếu tâm trạng buồn chán thì Jihoon sẽ ăn để xua đi nổi buồn đó. Jihoon lại quầy thức ăn thơm ngon đằng kia, Jihoon lấy cho mình một con gà quay và đem lại bàn có WooJin người bạn cùng tiến, SeongWu hyung, và Jinyoung.

" Mọi người ăn gà nè! "
Jihoon đặt gà quay xuống bàn và chạy lại tủ lạnh chứa đầy nước lấy cho mình một lon Pessi rồi vui vẻ lon ton chạy lại bàn cùng ăn với mọi người.

" Nhìn Jihoon hyung hôm nay chắc có vụ gì vui vui rồi "
Jinyoung lên tiếng trước cho cuộc trò chuyện giữ bốn người đừng để nó nhạt nhẽo.

" À "
Jihoon vui vẻ cười tươi.

" Nói cho mọi người nghe với "
SeongWu tò mò

" Bí mật quốc gia "

_

Sau khi ăn xong Jihoon ra chơi đùa cùng với mọi người. Lúc thì cười đùa với tụi anh lớn, giỡn với tụi em nhỏ tuổi hơn. Đâu đó một góc nhìn Jihoom bằng ánh mắt lạnh lùng muốn ăn tươi nuốt sống Jihoon. Đó là ai.?
_____

" Daniel hyung đâu rồi nhỉ? "

Từ sáng vào căn cứ này thì Daniel chỉ xuất hiện một lần. Jihoon cố ý đi đi tìm tìm Daniel thì không thấy đâu hết cả.

Jihoon nhìn lên đồng hồ chỉ mới năm tiếng đồng hồ trôi qua cũng đã hơn mười một giờ. Mọi người đều đã vào phòng đi ngủ. Chỉ có Minhyun hyung, Woojin và Daehwi còn ngồi coi phim. Chán thật, Jihoon lại đi đi lại lại trước căn phòng Daniel được hạ tấm màn màu đen kia. Jihoon lại tò mò không biết có Daniel trong tấm màn đen đó không, mở tấm màn ra kết quả là không có Daniel bên trong. Căn phòng được bày trí đẹp thật chỉ toàn là liên quan đến mèo. Jihoon mở cửa lòng của mèo Daniel lấy Rooney và Peter ra nghịch cả hai chú mèo dễ thương thật như Park Jihoon vậy!

Từ lúc thấy Kang Daniel ở chương trình Produce 101 tim của Jihoon đập mạnh từ lúc ấy. Tuyên bố chung kết ai là Center, Jihoon đứng ở hạng hai đương nhiên là Daniel hạng nhất. Jihoon lúc đó hối tiếc và ganh tỵ , cũng mừng cho Daniel vậy. Daniel cười vui vẻ tự động lại dang tay ôm Jihoon. Khá là hạnh phúc...!

" Sao ở trong đây? "

Đang suy nghĩ chuyện đó. Thì bị giọng nói quen thuộc của Daniel làm hết hồn.

" Em tò mò thôi ạ... Em xin lỗi em đi ra ngay... Hyung! Hyung làm gì vậy... " Jihoon định đứng lên thì bị Daniel bắt lấy và đè hai tay Jihoon.

" Em... " Daniel nhìn thẳng vào đôi mắt của Jihoon

" Thật xinh đẹp " Jihoon ngại đỏ mặt. Mắt láo liên liên tục để tránh né giữa không khí ngột ngạo như thế nào

" Hyung bỏ em ra.! A... Hyung làm gì vậy... Arrggg.. "

Daniel cắn mút hãm cổ trắng nõm người phía dưới không ngừng

" Hyung... Hyung bỏ ra... Mọi người bêm ngoài sẽ thấy... " Daniel không quan tâm liền trở lại nhìn đôi môi hồng hồng kia

" Em cứ yên tâm đi ! "

Tay người phía trên từng mò vào trong chiếc áo phông trắng của người nằm dưới.

Tay Daniel bắt đầu sờ mó, cảm thấy vướng víu áo liền xé rách của mình và Jihoon cởi ra quăng qua một bên.

' Ngứa ngáy thật! Mình bị gì vậy nè, ngứa ngáy quá Daniel hyung '

Núm vú của Jihoon căng lên. Người phía trên thấy vậy nhìn cắn nút. Jihoon không ngừng rên rỉ.

Cái môi hồng gợi cảm đó, Daniel khơm người liếm quanh vành môi Jihoon kết hợp vụng về hôn lên môi Daniel. Lưỡi cả hai tráo nhau, nước bọt chảy từ từ xuống.

" Jihoon à.! Thân thể của em thật đẹp... Và anh sẽ lấy cái lần đầu của em "

Hơi thở kích thích của Daniel thả vào tai của Jihoon khiến không khỏi rùng mình.

" Hyung... Em không muốn... Thả em ra ra... "

__

Follow mình nha <3

[NielWink] Tổng Hợp H SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ