4. Xem phim

2K 90 8
                                    

" Bỏ tớ ra Kang Daniel "

Jihoon cố gắng chống cự Daniel ở phía sau đang cho tay chạm vào những vùng riêng tư của cậu từ thân trên cậu ấy mò đến vật nhỏ dưới đỗn quần của cậu.
Jihoon chống cự cho đến khi người cậu mềm nhũng ra. Đây là lần đầu tiên cậu có cảm giác như thế này nó thật sự rất lạ.

Daniel liếm tai cậu trượt xuống cổ mút tạo ra những vết đỏ tím và nó đỏ ửng rất nhìu trên cổ cậu. Cậu sợ mọi người ở đây sẽ nhìn thấy mất.

" Daniel... arrrgg... Cậu đáng ghét thật.. "

" Đúng tớ rất đáng ghét. Nhưng tớ lại yêu cậu "

Jihoon có nghe nhầm không? Không lầm cậu ấy có bạn gái rồi cơ mà!

" Nhưng cậu đã có bạn gái rồi mà... "

" Bạn gái tớ chính là cậu. Tớ thừa biết cậu thích tớ mà và tớ cũng vậy Jihoon à.. "

Daniel vừa nói vừa hơi thở vào tai Jihoon khiến cậu càng có cảm giác ngứa ngáy phía dưới càng khiến tình cảnh trở nên kích thích hơn.

" Nhưng Daniel à... Mọi người ở đây sẽ thấy mất.. "

" Nếu mọi người thấy không phải trở nên kích thích và thích thú hơn sao Jihoonie "

Tay hư của Daniel cứ mò mò cậu nhỏ và làm nó cương cứng lên.

Daniel nhìn Jihoon với gương mặt thích thú chẳng phải làm tình tại rạp phim có hứng thú hơn sao? Đúng là Jihoon ngây thơ chẳng biết gì về cách làm tình.
Daniel cởi khoá quần cởi cả quần lót ra để lộ cậu bé to lớn dưới ánh đèn tối.

" Cậu thích không? "

" Thích... đáng ghét "

" Cậu làm cậu nhỏ của tớ thấy thoải mái hơn đi Jihoonie "

Jihoon nghe theo cậu leo xuống bắp đùi quỳ gối trước cậu nhỏ của Daniel. Jihoon mong mọi người sẽ không thấy.
Cái miệng xinh của Jihoon bắt đầu ngậm mút cậu nhỏ to lớn ấy, nó quá to với miệng cậu. Nước bọt không làm chủ được nó tuông dài xuống cậu nhỏ ấy.

" Jihoonie không biết cách làm tình gì hết cả "

Daniel nắm tóc của cậu giữ đầu cậu rồi lên xuống cậu nhỏ của Daniel. Đâm sâu vào cổ họng cậu làm nó cậu khó thở vì nó rất là to. Tay cậu đánh vào người Daniel không ngừng.

Daniel làm vậy cho đến đã bắn tinh dịch hết vào cổ họng của Jihoon. Và nuốt hết nó vào trong bụng lần đầu tiên cậu ăn thứ này tanh nòng. Cậu ho mạnh vì muốn nhất nó ra lập tức nhưng không được.

" Tại sao? Cậu làm vậy với tớ? Cậu đáng ghét thật Daniel "

" Tớ yêu cậu rất nhiều! Tớ muốn thể hiện tình yêu thương tớ dành cho cậu thôi mà " Daniel nhấn mạnh từ thể hiện. Jihoon thấy nó thật giả dối

" Nực cười "

Daniel bế cậu lại vào đùi, không báo gì mà đâm thẳng cậu nhỏ vào bên trong Jihoon. Cậu la lên nhưng tay Daniel che lại vẫn hên không ai chú ý.

Daniel nói thầm vào cậu

" Cậu nhỏ nhỏ thôi. Mọi người thấy tại cậu đó nha không phải tớ đâu đó "

" Đau... ư... đau tớ "

" Cậu sẽ quen thôi Bảo bối "

Mặt của Jihoon nóng bừng lên. Đây là lần đầu của cậu, cậu chỉ muốn trao cho người yêu thương cậu nhất. Nhưng Daniel đã cướp mất nhưng cậu là người cậu yêu thầm đã lâu. Mong cậu ấy sẽ không đùa giỡn trên chuyện này... Vì cậu đã tin tương Daniel!

" Daniel... Cậu yêu tớ thật lòng đúng không..? "

" Tớ yêu cậu rất nhiều. Rất nhiều Jihoonie... Tớ muốn nói rất lâu nhưng đây là có hội tốt và tớ đã thể hiện cho cậu thấy bằng cách làm tình này "

" Nhảm nhí... Cậu có thể hiện bằng cách khác mà "

Daniel cười giao xảo.

" Tớ bắt đầu động đó. Rên nhỏ thôi nhé "

Việc lên xuống không khó khăn đối với Daniel. Việc khó nhất phải che cái miệng nhỏ này của Jihoon rên rỉ to Daniel độn thổ sớm.

" Ưm... ưm... Tớ yêu cậu Kang Daniel... a a... "

" Tớ cũng vậy Jihoonie "

Đâm đến điểm G của Jihoon. Daniel cùng với Jihoon bắn ra cùng một lúc.

" Cậu đừng có mà bỏ tớ nha Daniel ! Yêu cậu "

End

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NielWink] Tổng Hợp H SMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ