Bestfriends Quarrels Na Nga Ba? :">

566 23 24
                                    

Months has passed...

di na kmi nagpapansinan dahil sa bestfriend ko... basta..hindi kmi nagpapansinan ni DJ bahala sya .!. 

Hindi na nya ako tinatawag at hindi na niya ako kailangan pag tumatawag ako dinedecline niya.. hindi ko alam anong nangyri sknya ...

Nandito ako sa school naglalakad mag-isa..ng nakita ko siya nagiisa din pinuntahan ko siya at sinabing

Uyy!Bestfriend..bat di ka nagrereply sa text? sa mga tawag ko?hindi mo na ako pinapansin?ano ba talag bestfriend?"tanong ko sknya sabay sabay "

Nabigla ako ng sinigawan nya ako ng....

Ano ba!!Lagi na ang ikaw iintindihin ko? may girlfriend ko at mahal na mahal ko siya!!atska ano ng problema kpag di ko sinasagot mga tawag mo!tawag lang un pwede?atska nkikita mo naman ako araw2 ahh!!atska ano ba kita?? BESTFRIEND lang tayoo!!!"sabi niya"

Nabigla ako at hindi nkapag salita..ano ba ako sknya?isang hamak na bestfriend niya at ngyun hindi na best worst na...at yun lumakad sya.. ako tumakbo ako at hinarangan sya sabay sabi..

Alam kng bestfriend lang ako! atska kelan kba naging bestfriend skin!!!.. Akala ko ikaw ang pinaka best na friend un naman pla !! worst friend....hindi ko naman pinipilit sarili ko sayo ah! atska buti kpa may bestfriend na gnyn sayo eh ako ? wala ka namang pakialam skin kasi nga isang hamak BESTFRIEND lang ako!!! At sa lahat ng sinabi mo masakit ehh!!kaya wag knang magalala ung bestfriend na sinasabi mo well wala knang problema !! dahil lalayo na ako sayo and dont you ever say na bestfriends tayo!dahil wala akong kaibigang sinasaktan ako!!! bahala kna sa buhay mo! AND ENJOY YOUR LIFE WITHOUT ME BECAUSE I KNOW MAKAKAYA MO UN! AND I KNOW YOU LIKE IT !" diniin ko tlga yung bestfriend"

Tumakbo ako at pumunta sa CR umiiyak ....

Naalala ko nga pala pinapapunta ako ng Tita ko sa Germany ... I ignored the offer and now I'll accept it..siguro nmn para mka move on...

FAST FORWARD

Sa Germany

Julia has changeg herself...babaeng babae na sya hindi sya nung tomboy na gala-gala noon..she's now a model in the hole world..

Julia's Mom; Hey baby!!ahm..ur dad told me nah you should go back to Philippines daw...

What!!???No!! "Julia shouted"

That's what your daddy wants.. I don't take no for an answer ok?" mom said"

OK!Ok... "Julia nodded"

FAST FORWARD

Julia's Mom- I think you need to study in the richest school..alam na ur fans gonna rumble if u will going to study in a poor school...

Mom naman ohh!!sige na sure!sure!!"i said"

In her Bedroom

haayyy!!ayoko nahh!sa buhay ko .... so plano na ba tlga ung paghihiganti ko ky wb(worst bestfriend)? hayyy!!....

_______________________________

I KNOW BITIN!AHAHAHHA..OK LANG TIISIN NYO!HAHAHAHAHA! 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 23, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bestfriends Quarrels :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon