" Rồi thì thời gian sẽ qua nên tốt nhất tôi nên im lặng chấp nhận mọi chuyện như định mệnh đã sắp đặt nếu có thể được tự do thì tốt biết mấy khi phải sống trong thế giới đáng sợ này "
_______________________
" Song Ngư nè ba mẹ phải đi qua thành phố cách thành phố chúng ta khá xa để giúp người dân ở đó vài tháng nên ba mẹ đưa con qua nhà bác con nhé "
" vâng ~~ mama "
.
.
.
" chị họ ơi cho em xin một cái bánh nha chị "
" dễ thương quá mà nè từ nay á hong đc gọi chị họ nữa gọi là chị Vy đi rồi chị mới cho "
" vâng chị Vy cho em xin một cái bánh nha chị "
" ngoan quá cho em nek "
" em cám ơn chị "
.
.
.
" bà làm gì Song Ngư thế em ấy có làm gì bà đâu "
" im đi nó là người gây cản trở đó mày biết không bây giờ ở đây chỉ còn mày, tao và nó thôi tao sẽ từ từ lật đổ cái gia tộc này "
" tôi biết mà từ đầu bà vào gia tộc này chủ yếu là muốn lật đổ gia tộc chúng tôi bà đừng mơ "
" nhãi ranh như mày lắm chuyện thật sớm muộn nếu gia tộc này cũng mất quyền lực thôi "
" chị Vy ơi cứu em vs đau quá đi "
" Ngư à, nè bà mau thả em ấy ra cho tôi bà đang làm em ấy đau đấy "
" nếu ta nói ko thì sao mày nên nhớ mày cũng sẽ biến mất giống như nó thôi "
" bà im đi "
" ha... cũng sắp 12h rồi, 1 là 2 đứa bây bị đưa lên quốc vương vì xâm nhập gia tộc, 2 là biến ra khỏi gia tộc này mãi mãi không đc quay trở về đây "
" chúng tôi sẽ đi nhưng nên nhớ chúng tôi quay về mục đích duy nhất dành lại gia tộc và giết chết bà "
.
.
.
" chị ơi nếu như ba ta làm gì ba mẹ thì sao "
" không đâu nếu muốn lật đổ gia tộc mình thì là sai lầm lớn của bà ta rồi đó "
" giờ chúng ta đi đâu đây hả chị "
" có một căn nhà bằng gỗ ở trên núi nhưng phải đi khá xa đây em đi đc chứ "
" dạ được ạ "
" vậy ta đi thôi "
" vâng mà chị mấy chiếc xe này sao kì lạ vậy em nhớ là thường ngày nó không có như vậy "
" hihi thật ra loại chúng ta thường thấy là xe này đó xe này vào ban đêm sẽ thay đổi và nó dễ gây nguy hiểm còn ban ngày khá an toàn vì có màn bảo vệ xung quanh nên chẳng có tai nạn nào xảy ra cả màn bảo vệ có hiệu lực từ 5h đến 23h, sau 23h là hết hiệu lực nó sẽ như xe bình thường ở Trái Đất không có màn bảo vệ "
" Trái Đất là gì thế ạ "
" Trái Đất là một nơi cũng giống thế giới chúng ta có người sinh sống, có thực vật và động vật, có xe và có rất rất là nhiều thứ nhưng họ không có phép thuật giống chúng ta "
" aaa một nơi con người sống không có phép thuật thì không biết sẽ ra sao nhỉ "
" chị cũng thắc mắc lắm "
.
.
.
" bíp bíp bíp...."
" có tiếng gì mà ồn thế "
" chị Vy cẩn thận "
" hả "
" RẦM "
" Ơ mik... mik... không... không... sao hết may thật, à rế Ngư đâu rồi nhỉ sao nhiều người thế "
" Song... Song Ngư nè Ngư à em có sao ko có nghe chị gọi không "
" em...ko...ko...sao...chị...sử...dụng...phép...thuật...trị...thương...đi "
" nhưng Song Ngư, thuật trị thương của gia tộc khác với những người cũng như gia tộc khác "
" chị... cứ... làm... đi"
" ukm... " 'Thả lỏng người ra bình tĩnh'
.
.
.
" cháu này, thuật trị thương vừa rồi, cháu đã học từ đâu vậy? Có thể nói cho ta biết không?"
" Xin lỗi, nhưng chúng cháu phải đi rồi. Tạm biết, mình đi thôi em "" Khoan... khoan đã..., chị...chị là ai thế "
" em ko nhớ sao!!! Chị là Vy nè chị họ em đây, em không nhận ra chị sao "
" a... xin...lỗi cô, cô ơi cho cháu hỏi em ấy bị gì thế ạ "
" tôi không biết, cháu hãy đưa em cháu đến bệnh viện xem thử đi "
" vâng cháu biết rồi cám ơn cô nhiều ạ "
" mà cháu này, khuya rồi ta nghĩ các cháu nên về nhà đi đã 12h hơn rồi đấy "
" đã trễ vậy rồi sao cháu cám ơn mọi ngườinhiều ạ "
" nè Song Ngư về thôi em "
" Song Ngư là ai vậy? "
" em tên là Song Ngư còn chị tên là Song Vy em là em họ của chị "
" em tên là Song Ngư sao?! "
" ukm đúng rồi giờ ta đi thôi "
" vâng "
___________________________
Đây là siêu phẩm thứ ba của mik mong mọi người ủng hộ mới zô mà mik viết như vậy có lẽ hơi khó hiểu nên mik sẽ dành ra một chap ngoại để giới thiệu kĩ về chap 1 này nha
YOU ARE READING
( Song Ngư Harem ) Mùa xuân năm ấy chẳng hiểu sao tuyết lại rơi
RandomSiêu phẩm thứ 3 của mik nếu có j sai sót đừng ném đá nha ^^Mong mọi người ủng hộ