Ba người họ người thì hiên ngang, người rụt rè, người ủ rũ cùng nhau tiến vào cung cùng nhau.
- Ngư tỷ...Liệu chúng ta có gặp chuyện gì bất trắc không ? - Dương.
- Bạch Dương nói đúng đó! Muội sợ lắm- Giải hùa theo.
- Hai muội còn nói nữa là ta bỏ mặc hai muội luôn đó! im lặng đi ! - Song Ngư chửi.
- Nhưng...- Dương.
- Không nhưng nhị gì hết!- Ngư.
- xin lỗi đại tỷ - Cả hai đồng thanh.
- Đi thôi... !- Ngư nghiêm túc nói.
- Ừm!- Hai người đồng thanh.
- Hoàng cung cũng đẹp nhỉ? - Dương.
- Ừ! Công Nhận đẹp thiệt á! - Giải.
- Thôi! Đừng ngắm nữa! Vào nhập...- Ngư chưa nói xong thì...
- Hoàng Thượng giá đáo!!!- thái giám.
Nói rồi tất cả mọi người đều quỳ xuống, chỉ riêng Song Ngư là đứng ở đó cái mặt ngu ngơ như con bò đeo nơ, thấy vậy Dương đang quỳ liền kéo Ngư quỳ xuống.
- Hỗn xược ! - Thái giám.
- ... Ngươi- Song Ngư không hiểu sao bị chửi nên tức giận,cố gắng kiềm chế.
- ngươi, thấy ta sao không mau quỳ ?! - Hoàng Thượng hơi nhíu mày.
Hắn tiến lại gần nàng, ánh mắt tà mị khiến cả au sắp phụt ra máu từ miệng.
- tại sao ta phải quỳ chứ ?! Bổn cô nương này trước giờ chưa bao giờ quỳ gối trước ai ngoài mẹ ta cả ! - Song Ngư trừng hắn đến đau cả mắt.
- ... Rồi ngươi sẽ phải trả giá cho những hành động hôm nay ngươi đối xử với ta...- mặt hoàng thượng đen vào, sát khí toả khắp nơi.Hắn nói rồi quay ngoắt đi.
- Miễn lễ!!- Hoàng Thượng giọng trầm xuống.
Cả đoàn người đứng lên.
______________________Mình đã cập nhật tất cả nội dung trong truyện này rồi nhé :v
BẠN ĐANG ĐỌC
(12cs) Hậu cung thâm độc
Humor3 nàng bị cha mẹ bán vào cung, không,không chỉ là bán mà nó còn là một mối giao dịch liên quan tới Thái Hậu. Đọc để biết thêm nội dung câu truyện...