Seven - Biology Class

11.3K 22 0
                                    

Biology teacher namin si Sir. Caleb, magaling sya magturo, and I wouldnt deny the fact that I have a crush on him, but theres one problem.

He's Gay.

I know, why would I have a fantasy on gay people? I cant resist it, with his good looks and everything, Di ko talagang maiwasang pagpantasyahan sya.

Kasalukuyan syang nagtuturo saamin ngayon, pero di ako makafocus dahil naka tingin ako sa kanya.

Ang gwapo gwapo talaga ni sir, bakit pa kasi naging bakla sya?

Pinagpatuloy ko na nakatingin sa kanya nang bigla nga akong tinawag.

"Ms. Duarte?" Said his baritone voice that can make my knees wobble.

"Y-yes sir?" Nauutal at namumula kong sinabi.

"Please explain this problem." Sabi nya habang mainit ang pagtingin sa akin.

Tumayo ako at tinitigan ang tinuturo nya, di ko alam ang gagawin ko, di kasi ako nakinig kanina, shit.

Nanatili akong nakatitig sa white board kung saan ang problem, si Sir naman ay nakatingin din saakin katulad ng aking mga kaklase.

Nagulat ako nang hampasin ni sir ang table nya, napatalon ako sa gulat na agad ko namang ikinahiya.

"Ms. Duarte! Stay after class! And go back to your sit." Sigaw ng napakalalim na boses nya.

Yumuko ako sa hiya at umupo, minsan ay napagiisipan ko kung bakla ba talaga si sir, minsan kasi parang di sya bakla umasta. Siguro ay Bisexual sya.

Nang matapos ang klase unti unti nang nagsisilabasan ang mga kaklase ko, ako naman ay nanatiling nakaupo sa upuan ko na naka yuko.

Nang kami nalang ni Sir ay kinabahan ako.

Naramdaman ko ang kanyang presensya sa gilid ko.

Laking gulat ko nang maramdaman ko ang hininga nya sa tenga ko.

"I will not tolerate that kind of business in my class Ms. Duarte." Bulong nya sa tenga ko.

"Staring at your biology teacher is rude, specially if he's Bi." Sabi nya, na agad na ikinahiya ko.

"Answer me, Ms. Duarte, pinagpapantasyahan mo ba ako?" Omg! Namula ako, halos gusto kong kainin na ako ng sahig sa sinabi ni sir.

"Answer me!" He snaps.

Nahihiya akong tumango, naramdaman ko ang ngiti nya kahit di ko nakikita to.

Hinawakan nya ang baba ko at itinaas ang muka ko, iniwasan ko ang mga mata nya sa pagkahiya.

"Look at me." Utos nya, sinunod ko sya at nagulat bigla nya akong hinalikan.

Hinalikan nya ako, para bang ako ang pinaka huling pagkain na natitira dito sa mundo, sobrang lalim, hinalikan ko sya pabalik, at halatang nagulat ito dahil tumigil ng bahagya at hinalikan muli ako.

Naramdaman ko'ng binuhat nya ako, ipinalupot ko ang mga binti ko sa kanya at ang mga braso ko sa leeg nya.

Humiwalay sya sa halik at nag lakad papunta sa table nya, inupo nya ako don at sinimulang halikan ang leeg ko.

"Fuck. Ms. Duarte, this is so wrong, but it feels so right, matagal na rin kitang inaasam asam, ive had my fair shares of women, and I love Girls more than boys." Sabi nya habang tinatanggal unti unti ang pagkabutones ng aking blouse.

Tinanggal nya ang saplot ko sa pang itaas at hinimas ang dibdib ko, kasabay ng mag dila nya sa ut*ng ko.

Napaungol ako at ibinaba ang kamay ko sa kanyang suot, at unti unti rin itong tinanggal sa pagkabutones.

"C-Caleb!" Ungol ko, ang sunod nya naman na tinanggal ay ang suot kong pantalon, ihinagis nya yon kung saan, tinanggal ko na rin ang suot nya pang itaad, nagulat ako nang bumungad saakin ang tattoo nya sa kanyang torso.

One of my kinks, sabi ko sa sarili at hinimas ang katawan nya.

Hinawakan nya ang pagkababae ko mula sa aking panty, hinila niya yon na agad nitong ikinapunit at hinimas ang ari ko.

"Fuck! Aaah!" Ungol ko, at nahiga sa table nya na nakabukaka.

Pinagpatuloy nyang himasin ang ari ko, nagulat ako nang lumuhod sya sa harapan non at inihipan ang ari ko.

Dinilaan nya iyon ng eksperto nyang mga labi habang nilalamas ang aking clitoris, ang dila nya ay pumapasok at lumalabas ng mabilis sa aking ari.

Umungol ako ng napakasarap at hinawakan ang buhok nya, isinubsob ko pa sya saakin na agad nyang ikinahalakhak.

"Fuck me now!" Ungol ko.

"Gladly." Sagot nya tapos tumayo, tinanggal nya ang lahat ng saplot nya, nakabunga saakin ang tattoo nya at ang napakalaki nyang pagkalalaki.

Naramdaman ko sya sa butas ko, gumalaw galaw ako, eager na maipasok sya saakin. Shit.

Unti unti nyang ipinasok iyon at napaungol ako ng malakas.

"Yesssss" ungol ko, napasigaw ako nang bigla nyang ipinasok ang buo nyang laki saakin.

Isiniil nya ng halik ang aking labi upang manahimik ako.

Inangat nya ako at idinikit sa pader habang buhat buhat nya ako, binilisan nya ang labas pasok saakin hindi ko mapigilang umungol sa halik.

He pulled out at Ibinababa nya ako upang tumayo sa aking mga paa ,inikot nya pa ako, ang likod ko sa harapan nya.

Iniyuko ko ang sarili ko ng bahagya, ang ari nya nararamdaman ko sa pangupo ko.

Laking gulat ko nang ipinasok nya bigla ang pagkalalaki nya saakin mula sa likod.

Napasigaw ako, at unti unting tumayo ng tuwid, nasa loob ko pa rin sya, gumagalaw ng napakabilis.

"Aahhh! C-Caleb malapit na ako." Ungol ko habang pinapalupot ang mga braso ko sa leeg nya.

I came apart, hingal na hingal, sya naman ay gumagalaw pa rin sa loob ko, hinihintay na malabasan sya.

Parehas kaming napahinto nang bumukas bigla ang pinto ng silid.

"What the hell is happening here!?"

Eroticas One Shots 18+Where stories live. Discover now