o3,

142 26 2
                                    

'trời lạnh như thế này mà được nhâm nhi môt cốc cà phê nóng thật thích phải không?'

'đúng là vậy thật, cũng phải, lâu lắm rồi tôi mới có thể thảnh thơi ngồi trong một tiệm cà phê mà từ từ thưởng thức như thế này đấy, taehyung'

'oh thật vậy sao? ắt hẳn cô rất bận bịu nhỉ?'

'phải nói là vô cùng bận rộn. hằng ngày ở trong tiệm sách, hết dọn dẹp các kệ sách rồi còn phải phân loại chúng nữa. vô cùng mệt'

'bán sách không dễ như tôi tưởng nhỉ haha. tôi cứ nghĩ nó là công việc nhẹ nhàng nhất rồi chứ, quả thật công việc nào cũng có cái mệt của nó'

'ừm, quả là vậy thật. nhìn những chú chim kia xem, nhìn rất tự do phải không?'

'...'

'có lúc tôi đã muốn bản thân mình hoá thành những chú chim kia, có thể tự do bay lượn, làm những điều mình thích. chẳng phải toan tính bận tâm gì về những cuộc sông, mệt mỏi hằng ngày. mỗi lần mệt mỏi mà nhìn chúng, thì lòng tôi như trút hết mọi phiền muộn vậy'

'chúng rất đẹp'

như cô vậy, im nayeon

'đúng vậy, thật sự đẹp. đọc sách cũng giúp tôi thanh thản và nhẹ lòng hơn phần nào, cảm giác nó mang lại cũng giống khi nhìn ngắm những chú chim vậy. vì thế tôi mới trở thành một cô chủ tiệm sách'

'nhờ cô mà tôi cũng rất có hứng thú với mấy cuốn tiểu thuyết đấy'

'ôi thật vinh hạnh đấy'

'cô có biết cảnh tưởng đẹp nhất là gì không?'

'ý anh là sao? tôi không biết'

'là khi có một cô gái ngồi bên bệ của sổ, trên tay cầm một cuốn sách dày cộp, một vài tia nắng điểm tô lên gương mặt khả ái và mái tóc đen dài. nó thật sự là một cảnh đẹp nên thơ, cô có công nhận không?'

'haha công nhận công nhận, chà, taehyung-ssi rất có tâm hồn mơ mộng đấy. nàng thơ anh nói chắc phải rất xinh đẹp. ừm có phải là cô gái định mệnh ba giây không nhỉ?'

đừng tự luyến như vậy chứ người yêu dấu

'cô nghĩ sao?'

'vậy là đúng rồi. xem nào, nhìn ánh mắt của ảnh kìa. nhắc tới cô ấy lại muôn phần hạnh phúc trong đáy mắt như thế bảo sao. chà, muốn chiêm ngưỡng nhan sắc của người đẹp kia quá đi mất'

'cô mà thấy thì sẽ thất vọng lắm đấy'

'này, mắt thẩm mỹ của tôi vô cùng tốt đấy thưa anh'

đúng vậy, vô cùng tốt

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「taenayeon」 định mệnh ba giây.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ